Að vera "Chosen of Mystra" Ákveðinn maður spurði og spurði hvað væri að vera Chosen of Mystra(goddess of Magics).
Ég ætla að gera mitt besta til að svara því hér og nú!!!!

Kannisti við þessi nöfn

Elminster 29 lvl wizard..(Mystra “elskar” hann mest)

The seven sisters( Laeral (21 level wizard married to Khelben Blackstaff..Hún og maðurinn hennar eru talin ein af The Secret lords of Waterdeep), Storm Silverhand(22lvl Bard of Shadowdale), Dove Falconhand(12 lvl Ranger), Alustriel(23 lvl mage, Queen of Silverymoon), The Simbul(30 lvl mage, Queen of Aglarond hún er líka mikill Planewalker), Syluné Silverhand(Hún er (var) 23lvl mage en var drepinn af vondum galdramanni núna er hún einhvers konar draugur)) OG að lokum Quilé (ÞETTA ER EKKI SÚ SEM AÐ MAÐUR HITTIR Í UNDERDARKINU hún er samt svartálfur Cleric 26 af Mystru og Elistrae (guð góðra svartálfa) hún er sögð vera svarti sauðurinn en er samt góð )

Khelben Blackstaff (24 lvl wizard)

Tehtoril (rauði munkurinn í BG! Hann er verndaður af tvem öðrum guðum líka Oghma og Deiner)

Azuth (Hann er GUÐ lesser power of Wizards……)

Að vera Chosen þýðir í rauninni að maður er í uppáhaldi hjá henni…..Og rauninni barn hennar.
Þau fá sem eru útvöld til þessa mikla heiðurs.ÞAU eru völd afar sjaldan. En þegar þú ert valinn færðu einhverja öflugustu krafta sem að maður getur látið sig dreyma um og allir þeir sem að eru Chosen of Mystra eru Immortal……..

Mystra eru ein af öflugustu guðunum!!!!!

Nú skal ég segja ykkur dálítið sem að Wille verður óánægður með..
HELM drap Mystru….Hún var að skipta um Plane og hann bannaði henni inngöngu (Hann er vörður planeskipta) hún varð að komast inn en hann leyfði henni það ekki og það endaði með því að hann drap hana………..Elminster tókst þó með sínum ofurkröftum að kalla til baka draug hennar honum tókst að restora einn af Avatorum hennar en hann var ekki með sama avatar og dó og nýja Mystran varð Chaotic good (enginn sem segir að það hafi verið slæmt).

Ég get ekki litið á Helm sem greater Power eftir þetta….

Getið þið það???????

Upplýsingar fékk ég í Faiths and Avatars..

Remember

Mystra is to be praised and obeyd she is the only greater power…