Einhvertíman þegar þú ert að labba(skipta um stað á world mappinu) þá hittiru nokkra bandit, eða slavera, man ekki hvort, sem eru að ráðast á mann(sem er liggjandi, eins og lík), þegar þú ert búinn að drepa vondu kallana, þá biður hann þig um að fara með sig til vina sinna sem eru harperar niðri á höfn, þú hefur einhvern ákveðin tíma til að gera það annars deyr hann, það skiptir engu máli fyrir questið, þegar þú ert búinn að skila honum og ert að labba í burtu biður Xzar(þið munið eftir honum úr BG1) og biður þig um að finna Montaron sem var að njósna inní í harper byggingunni og náðist, biddu um leyfi hjá gaurnum sem stendur fyrir framan dyrnar og hann segir þér að fara og drepa tvo apprentice einhvers vonds galdra kalls sem býr nálægt, gerðu það og hann hleypir þér inn, talaðu við harperana og spjallaðu um hálsfestarnar þeirra ef þú villt, þú finnur eina hálsfesti inní aflanga herberginu í síðasta hlutanum(minnir mig), taktu hana, settu hana á þig og farðu upp stigan, á annari hæð taka skemmtilegu draugarnir á móti þér og segja þér allskonar skemmtilega hluti, hérna hef ég heyrt tvær útgáfur af því hvernig á að gera þetta, Willie sagðu mér að það væri hægt að finna líkið af Montaron í einni kistunni, en ég fann það ekki:( , hinsvegar geturu farið og náð í fugl í blómahúsið(eða skálan, whatever) sem á að vera monatron bara búið að breyta honum í fugl, en raunverulega er þetta asssin sem drepur Xzar um leið og hann breytir henni í venjulegt form. Taktu shittið hans Xzar og labbaðu í burtu, þetta er ekki þetta með Jaheira, kannski að skífui um það einhvern tíman þegar ég nenni, en ekki núna.

JAKINN YKKAR.