Ég sá grein frá 12.jan sem örugglega enginn nennir að lesa núna. þar var vitnað í það að Munkurinn væri bestur. Svo komu margir með svör að hann væri það ekki og allir að segja hver væri bestur. Enginn einn er bestur. ég lít svo á að ef mar ætli að vinna orustu þarf mar minnstakosti 2 menn. bestu mennirnir mínir eru Berserkrer og Conjurer(that´s me ;) og þeir vinna nokkuð vel saman. Meina að segja að Mageinn sé lélegur eða eins og eikker vitnaði í eikkað úr Planescape Torment. Plancescape Torment er ekki BG2.Þar er munurinn stór. Meina ég er lvl 17 og er með ágætis resistance thx to my things.Ég er með t.d. Magic Resistance,Vocalize,Spell deflection,Protection against Evil & og Protections from Magic. Svo get ég verið hættulegur galdragaur sko. Meina gaurinn minn er með 6 lvl 1 spellz, 8 lvl 2 spellz, 7 lvl 3, 7 lvl 4, 7 lvl 5, 5 lvl 6, 3 lvl 7 og 3 lvl 8 þannig að ég get verið soldið deadly. Og ef ég lendi í vandamálum þá get ef oft summounað t.d. Elementals eða þess vegna Demon ef ég verð virkilega SKÍTHRÆDDUR! ég gæti örugglega stútað lvl 17 Fighter en það fer eftir hvort hann sé með hátt save dæmi. Ágætis gaur miðað við lvl 17 mage finnst mér ;) Endilega að segja frá því hvað ykkar persóna er góð. Gaman að vita hve auveldlega hún gæti unnið t.d. Mageinn minn ;) Er viss um að willie svari þessu með heilli ritgerð.

KRuSHMaN th3 L00s3
Tell me what am I supposed to be