Ef maður skðar munkinn vel og lengi sér maður að þessi armor-lausi warrior getur verið helvíti hættulegur. Ef þú ert með dex. upp í 18 og str. og con dáldið hátt líka þá er hann orðinn góð bardagavél, jafn vel ótt hann geti ekki notað mikið af vopnum en þá segi ég bara “a monk does NOT need weapons to be dangerous” ég meina hendurnar hans sjálfar verða +3 vopn eftir einhver tíma og síðan fær hann líka fullt af immunities eftir levelum. Má þar nefna disease og poison held ég. Hann verður líka immune to nonmagical weapons á 20 level minnir mig.

Jafnvel þótt að hann geti ekki notað armor getru hann notað hringa og skykkjur þannig ef þú ert með gott dex. +skikkju ertu með góðan armor class sem verður bara betri eftir levelum. Hvað var það +1 armor class every 2 eða 3 levels ekki satt? Þannig þú endar með ágætleg lágan armor klass (ekki samt betri en fighter sem er með full plate +2 helm of balduran hátt dex. og fortress shield ).

Ég veit að allir eru með sinn uppáhalds klass og myndu alltaf velja hann í staðinn fyrir munk, en ég bið ykkur um að prófa hann allavega pínu og gefa honum séns!!!

Karkazz
EvE Online: Karon Wodens