Hefur einhver haft vit á því hvernin maður nær í sverð Sarevoks?
(Hint: Hvað gerir maður við Air elemental styttuna sem maður finnur í byrjun leiksins?)

Hefur einhver haft vit á því að ná Daystar? (Þokkalega geggjað vopn gegn undead…)

Hefur einhver náð að setja saman “The Equliser” (Jájá, það virkar alveg, varla meira en það…)

Svo er allveg fullt af öðrum vopnum sem maður getur fengið.

(Mér finnst ekki vera NEINN bogi sem vegur uppi á móti þessu, það sukkar. Kanski 1 til 2 örvategundir sem maður getur kanski virkilega notað…)


MAge getur orðið held ég besti maður leiksins, ef maður tekur Xp cap af. Þá getur maður farið með hann uppí level +34… (Ef maður hefur tíma og nennir…) Getur fundið XP cap remover á www.teambg.com

Ef þið eruð að bera eitthvað á móti þessu, þá sá ég 25th level Mage vinna hakkaða persónu…Fighter lvl 50! hann var með 3000 og eittthvað hittpoints, Mage-inn kastaði bara imprisonment á hann… Heh, hann missti ekki 1 líf.

Raunar þá finnst mér brynjan sem maður getur gert úr Dreka hamnum alveg drullu léleg… Í öllum tilvikum held ég. Fyrir utan að ég hef ekki prófað að setja saman Chaotic evill persónuleika, og klára að setja saman skinnbrynjuna “góðu” sem Tanner byrjaði á með morðunum í Brúarhluta Athkatla…

Kveðjur…
[Ç]