Núna í hvöld mun úkrinski risin mæta DAnny Williams í hringnum í suttum bardaga.Ég er mjög pirraður úti Danny sem getur ekki neitt að voga sér að segja að hann telji sig vera besti þungaviktaboxari heimsins af því að hann náði að rota tyson. Þetta var svo mikil bich sigur hjá honum að halda að hann geti eikkað því að hann rotaði tyson.eina ástæðan fyrir að hann rotaði hann er af því að ég segji það enn og aftur að það slittnaði liðband í hnénu á tyon í bardaganum.og ef það gerist er ekki hægt að gera neitt.Tyson var sko að lemja hann í klessur og þessi Williams var hálf grenjandi í hringnum þegar tyson kreip nyður og Williams lamdi hann svona 27 sinnum í hausin áður en hann datt nyður og lét þennan svarta jólasvein enda ferilinn sinn sem var að komast upp á ný.

Ég hefði nú frekar vijað sjá tyson mæti úkrainska tröllinu vitali klitschok. því að hann hefði unnið hann og ná heimsmeistaratitlinum aftur.

En í staðin er buið að ásaka Tyon fyrir að nota kókaín og buið að handtaka hann fyrir að rústa húddi á eitthverjum bil.

Tyson á sammt að berjast aftur á næstuni við eikkern ástrala eða eikkern íra, það er ekki allveg ljóst.

Tyson mætti líka ganga í betri félagsskap, félagsskap einsog hann var í þegar hann var að hæfa hjá Cus D.Hann mjög misskilin og margair halda að hann sé klikkaður en eina ástæðan fyrir þessu er að hann er nuna í félsgaskap með dópistum og eikkerum níbúum sem hald að þeir séu allt(afsakið rasistan í þessu ef eikker er)

ALLAVEGNA HATA ÉG ÞENNAN WILLIAMS FYRIR AÐ RÚSTA FERLI TYSONONS MANNSINS SEM VAR ALLT Í HRINGNUM. OG FERILLIN FOKIN UTUM GLUGGAN UTAF EIKKERUM J+OLASVEIN SEM ER BARA BOXPÚÐI UPPI RASSINUM Á MÉR.