Ég verð bara að koma álitinu mínu og mörgum öðrum á honum Bubba Morhtens frá mér.Þótt ég stunda ekki hnefaleika en ég er mikill áhugamaður um box en hann Bubbi er algjörlega búinn að glata álitinu sínu hjá fullt af fólki. Eins og flestir vita er Bubbi nokkurn svona veginn andlit boxins á íslandi en þessir fordómar hjá honum á íslensku strákanna sem börðust síðustu helgi gegn dönunum er ömurlegt af honum. Ég fór nú á báðar keppninar og voru þær báðar frábærar en þótt fannst mér íslensku boxarannir sem vor núna betri en þeir sem voru í ísl vs.Usa sem allt var þá frábært útaf því að það var sýnt á sýn. En Hvað með strákanna sem börðust núna maður hefur heyrt að þeir hafi æft tvisvar á dag ekkert kynlíf(og enginn handavinna heldur) þegar menn leggja svona á sig fyrir eitthvað svona bara til að sanna sig fyrir þjóðinni að þeir kunni að boxa. Hvaða íslenska boxara dreymir ekki um að heyra Bubba segja um sig “BOMBA” eða eitthvað álíka En já hann Bubbi sagði ekkert gott um íslensku strákana í sjónvarpið en hann fordæmdi bara framkvæmdastjóra keppninar hvað með það hann var ekki að boxa. Þá er aftur komið að Bubba þótt keppnin var sýnd á skjá einum en ekki sýn en það réttlætir ekki þessa fordóma hjá þeim. Bubbi hefur ekki sagt einn góðan hlut um boxaranna sem boxuðu á laugardaginn bara eitthvað bull um að þeir væru ekki jafn góðir og boxarannir og í keflavík annað sýndist mér nú mér fannst þeir sem voru á seinunstu helgi miklu betri. Eins og ég seigi Bubbi er búin að glata miklu hvað heldur hann að hann sé einhver Don King mother fucker. Ég vill líka óska strákunum til hamingju með góðann árangur gegn dönunum keep fighting!!!