hæhæ, Ég veit ekki hvort þetta á eitthvað mikið við þetta áhugamal.. en hvað finnst ykkur um fóstureyðingar?
ég er sjálf á móti þeim.. og gæti ekki sjálf farið í þetta.. ég heyrði um daginn að ef mar færi einu sinni i fóstureyðingu þá gæti verið að mar geti ekki átt barn attur.. eða eitthvað þannig.. og svo heyrði ég annað um daginn lika að ef mar færi í fóstureyðingu og reyndi svo attur að eignast barn og þá myndi kannski vera einhverjar leifar ettir af fóstureyðingunni sem myndu fara í barnið og skaða það.. þetta tvennt heyrði eg um daginn.. man ekki nákvæmlega hvar.. en ég heyrði þetta nu samt.. og fékk klíu bara yfir mig alla úff..
æjj eg veit ekki.. fyrir mer er þetta morð.. mar er að drepa barn sem mar á.. svo er eg að heyra að fóstureyðingar seu ekkert spennandi aðgerðir.. vinkona mín fór í fóstureyðingu um daginn og lysti þessu fyrir mer hvernig þetta er framkvæmd.. og mer finnst þetta ekki geðslegt ef eg verð að segja eins og er..

eg fekk sp. um daginn.. en hvað ef pabbinn myndi nauðga dóttur sinni myndiru þá ekki lata hana fara í fóstureyðingu.. ég var tóm þarna.. en eg er samt á móti þessu.. ég veit ekki hvað eg myndi gera ef eg væri í þeim sporum að pabbinn myndi nauðga dótturinni.. mer finnst það bara ógeðslegt.. en ég veit ekki.. mer þætti gaman að heyra ykkar skoðun á fóstureyðingu? eruð þið með eða á móti fóstureyðingu?


kv.mega