Góðan dag
Ég hef verið að velta því fyrir mér hvort að þeir sem vinna á leikskólum eða öðrum barnastörfum eigi að taka sín gildi inní störfin sín og miðla þeim til barna.

Tökum dæmi eitt barn er rasisti við öllum það Jón og annað barn sem kemur frá Spáni og köllum það Ziggi og báðir eru þeir 6ára.


Jón kemur frá fjölskyldu þar sem rasimi er stundaður alla daga og þekkir ekkert annað.
Ziggi er frá fjölskyldu sem er flutti hingað fyrir um 10árum og hann er eins íslenskur og allir hérna á landinu að honum finnst.

Þeim lendir saman og Jón tekur hann Ziggi og hrækir á hann og kallar hann ljótum nöfnum.
hvað gerir maður í svona aðstæðum? fer til jóns og segir við hann að það sé ljót að hrækja á fólk og stríða en hey honum er náhvæmlega sama þetta var dökkt barn og þetta má í hans augum og hann fer bara til pabba síns og spyr hann. ekki mikið uppúr því að hafa, á maður á að láta hinn börnin gera þetta við hann Jón þá hefur maður ekkert uppúr því nema reiði og hatur og kannski kæru frá foreldrum.

Ég veit svarið við þessu en þá kemur alltaf að lokum hvað má starfsmaður gera? má starfsmaður koma með sín gildi inní svona starf og þá er ekki hægrt að segja við eitthvern þú mátt ekki koma með öll gildin þín bara þeim sem hentar mér. En ég er þeirra skoðunar við meigum koma með gildin okkar inní störfin en við eigum ekki að þrongva þeim uppá börn. Heldur getum við haft áhrif á hvað börn hugsa, við getum ekki sagt þeim hvað þau eigi að hugsa. en þetta er bara svona smá hug detta því ég lendi mikið í þessu þar sem ég er að vinna með börnum og hef svona reyt allskonar leiðir til að vinna á rasisma og með.
Paladin Orc lvl 70