Ég er búinn að missa áhugan á þessu og vill losna við öll módelinn mín í einum pakka. Sumt af þessu er málað en slatti ekki, aðalega characters, monsters og chaos warriors sem eru málaðir.
Þetta er fremur stór chaos her sem er allur úr málmi þar sem því var komið við(hef ekki hugmynd um pt), tilturlega lítill tomkings sem er næstum allur málaður(TK er kanski í kringum 1000pt) og svo bitboxið sem inniheldur heilan helling af stökum módelum úr hinum ýmsu herjum sem ég fékk mér til að mála til tilbreytingar. Þetta er mest allt saman gömulmódel en er samt blandað.
Ég nenni ekki að telja upp allan slattan en til að gefa ykkur hugmynd um hvað er á feriðinni þá er þarna Chaos dragon(málaður), Slatti af heores og lords (máluðum og einn eða tveir ómálaðir), um 20 chaos knigths þar af um 14 málaðir hinir eru ósaman settir, GW taska, Ein múmía 2 charriots 20-30 hrosemans og einhver slatti af skellitons og gouls . Endanleg upptalnig fæst í gegnum síma eða með því að koma og líta á draslið.

Verði er 25þús og er óumsemjanlegt þar sem þetta verður einugis selt í heild sinni.<br><br>Eagles may soar, but weasels don't get sucked into jet engines.

Betra er langlífi en harðlífi.
Eagles may soar, but weasels don't get sucked into jet engines.