Í gær á þjóðhátíðardaginn æðislega var alveg geðveikt gott veður :/ eða þannig bara venjulegt 17.júní veður grenjandi rigning :Þ Í gær var 17.júní hátíð í nexus og var nokkuð gaman á þessari hátíð. Þarna var leyft fólki og krökkum að prófa að mála og spila bæði whmr og annað. Kl 2 var startað málningar keppni og var keppt í að mála Warhammer Fantasy, Warhammer 40k og Lotr. Átti maður að koma sjálfur með módel en voru málningar á staðnum en mátti maður koma með allt nema tilbúin módel (WHY THE HELL NOT??????:( ) Ojæja en ég vil ekkert vera að monta mig en…….ég var í öðru sæti ég veit að það er ekki fyrsta sæti en þetta var mjög gaman og fékk ég því miður ekki nema smá samkeppni hefði verið gaman ef fleiri hefðu komið og málað en þarna voru flestir bara að mála sín fyrstu módel. En þetta var bara upphitunarkeppni fyrir stærri keppni en Þá yrðu hærri verðlaun og skipt í junior senior flokka. Úrslitin eru til sýnis úti í Nexus en ég varð að taka mitt módel bara kl.8 um kvöldið vegna þess að ég var að drífa mig til Hornafjarðar:Þ jæja ég þakka fyrir mig og segi bara takk fyrir mig. Endilega fleiri að láta sjá sig á næstu keppni.

Azi<br><br>Eitt sinn skal hver fæðast.