Ég tók mig til og ákváð að gera það sama og kjarrikorn, að segja frá kosrum og göllunum í liðin mínu Orc’s and goblins. Slepið því að pirrast yfir stafsettniga villunum.

Lords: ég valdi einn lord og einn great shaman því það eru 9 lords!

Black orc warboss: Að mínu mati er hann besti lordin sem er í orcs and goblin, hann tekur aðeins 135pts, en tekur eitt auka hero choise, ef hann er settur á wyvern þá er hann ástöðvandi. M:4 WS:7 BS:3 S:5 T:5 W:3 I:4 A:4 LD:9 nokkuð gott ekki satt svug er það bara að setja hann í armour og skella á hann Battel axe of the last waaagggh! Hann er með Quell Animosity og með ignor green skinn panic.

Tökum næst orc Great shamanin: hann er level 3 wizard en það er hægt að upgratea hann í 4, hann getur valið magic items fyrir 100 pts. Hann tekur 215pts. Ef hann er level 4 wizard. Andstæðingurinn þarf bara að bíða eftir að ég misskasta og búmm hausin á honum spingur………

Heros: ég vel líka bara tvær þar.

Black orc big boss: ok hann tekur 80 pts!!! Lítið fyrir geðveikt gott unit
M:4 WS:6 BS:3 S:5 T:5 W:2 I:3 A:3 LD:8 hmmmm nokkuð gott ekki satt???
Hann má velja magic items fyrir 50 pts.
Hann er með Qull Animosity og Ignor green skin panic
Hann má vera með magic banner fyrir auka 25+pts.

Orc shaman: hann er nú ekki besta unitið í liðinu mín hann er level eitt wizar en má vera upgrateaður í level 2 hann má velja magic items fyrir 50 pts.
Hann er með Ignor green skin panic.hann tekur150 pts með magic items og upgrate.

Core units: ég tek 2 orc og 2 goblin unit

Orc’s:

Orc’s: Já það eru hinir sígildu orc’s hel….i góði ef þeir eru nokkrir saman td 30-40
Ef þeir er big’uns eru þeir betri.M:4 WS:4 BS:3 S:4 T:4 W:1 I:2 A:1 LD:7
LD þeirra er jafn mikið og hjá skaven lord!þeir taka lítið af púntum venjulegir Orc’s taka 5 pts og biguns 7 þeir þurfa að taka Animosyti test en það er ekki hæturlegt nema þeir faili…………

Savage orc boyz: það eru viltir orcar sem hafa fenngið sólar ljós beinnt í augun. Þeir taka C.A.10 pts með spjótum biguns, warpaint ofl.þeir eru með frenzy sem gefur þeim 1+ í A.
Specal rules: Ignore goblin panicAnimosity, warpaint, frenzy,
Mér finnst þeir bara helv. Góðir! M:4 WS:4 BS:3 S:4 T:4 W:1 I:2 A:1 LD:7!

Goblins:

Goblin: eheem skíta lélegir M:4 WS:2!!! BS:3 S:3 T:3 W:1 I:2 A:2 LD:6….
Ekkert góðir fyrir utan það að þeir taki 2 pts……
Specal rules: Animosity, Fear elves

Goblin wolf riders: nokkuð góðir fyrir utan það að þetta séu bara gobbar á úlfum.
En ef þeir eru nóg og margir þá ættu þeir að geta gert mikið damages…..
Goblin: M:4 WS:2!!! BS:3 S:3 T:3 W:1 I:2 A:2 LD:6
Wolf: M:9 WS:3 BS:0 S:3 T:3 W:1 I:3 A:1 LD:3
Sætti mig allveg við þessar reglur!
Specal rules: Animositi, Fear elves, Fast cavalery.

Specal units:Not incloding warmaceans!

0-1 Black orc regiment: það er eðal sveitin í orc’s and gobbos. Þeir keppa í gobbo throwing kontest! 10pts. M:4 WS:4 BS:3 S:4 T:4 W:1 I:2 A.:1 LD:8 Allt nákæmnilega eins og hjá caos wariors.Þeir geta verið með Great wepon og eru í hevy armour.
Specal rules: Ignore greenskin panic, Quell animosity.

Orc boar boyz: það eru virkilega góð unit, orcar á huge svínum er ekki falleg sjón!
Þeir taka 22 pts ef þeir eru með öll bestu upgraed
Orc biguns. M:4 WS:4 BS:3 S:4 T:4 W:1 I:2 A:1 LD:7
Boar.M:7 WS:3 BS:0 S:3 T:4 W:1 I:3 A:1 LD:3
Þegar þessi tvö unit eru lögð saman eru þau nærrum óstöðvandi,
Orc big’un boar boz eru með spjót og fá s1+ bonus og þeir eru með Tusker charge og fá þá annan s1+ bonus svog þegar þú charegear þá ertu með S:7.
Specal rules:Ignore goblin panic, Animosity, Thick-skinned, Tusker charge, Big’uns.

Rear units: Eru eins og hjá mörgum öðrum með bestu unitunum og eru oft mjög dýr í pts…………

Snotling pump wagon: nei það er ekki pimp wagon! Þetta eru huglausi og blóð þyrstir snottlingar sem hafa truðið sér á wagn sem er handknúinn af þeim hann er ekki besta rear unitið en tekur líka aðeins 40pts. Hann fær 2D6 Impact og hann er unbrakable,
Það eru specal rulin……….
Pump wagon: M: 2D6 WS:- BS:- S:-4 T:4 W:3 I:- A: - LD:-
Snottling crew: M:- WS:2 BS:- S: 2 T: - I :3 A:3 LD:10
Ekkert of gott………….

Giant: hin umdeildi Giant er eginnlega besta Rear unitið mitt, hann tekur aðeins 205pts. M:6 WS: 3 BS:3 S:6 T:6 W:6 I:4 A:specal LD: 10
Specal rules:ignor green skin panic, stubborn, fall over, large target, Terror,

Þetta eru svona með bestu unitonum í orcs and goblins!!!
Belew in noting more…………. kornman………