Ég er að safna The Eldar sem flest allir wh40k spilarar eru virkilega viðkvæmir og þola illa skaða. Flest allir vinir mínir eru að safna space marines chapterum. Einn er að safna Space Wolfes, annar chaos space marines og sá þriðji Dark Angels.

Ég á alltaf möguleika á að vinna en ég sem er nýbyrjaður hef ekki enn fundið út réttu aðferðirnar við að beita hernum mínum og nýta krafta hans til fulls.

Eins og allir vita eru space marines með Termenators og eru í terminator brynju með 2+ Invunarable sv. (Vá ég hata Termanators) Hvað er eiginlega besta tacticið við að kála Terminatorum?

Og t. vinur minn sem safnar Dark Angels er með ógeðslega öflugan her og erfitt að brjótast í gegnum varnir hans. Hvað er málið? Eru Space Marines ekki bara OF góðir. Og síðan þessi fjandans Terminator brynjur eru að gera mig brjálaðan. Ég hata Termenatora og ég hata Librarian jafnvel enþá meira. Einhver ráð sem þið getið gefið mér um hvernig ég get leitt minn her til sigurs með því að brjóta þá niður? Eru einhverjir veikleikar á Space marines? Og ef svo er hverjir eru þeir?

Ps: “The stars themselves once lived and dies at our command, and yet you still dare to oppose our will” - Farseer Mirehn Bielann

Kveðjur Truespirit