Ég spila með dark elves og ég er frekar ósáttur við hvað Dark elves warrior og Dark riders eru dýrir. Dark elves warrior kostar 10 pts (þegar maður setur skjöld á þá) með 4ws, 3s, 3t, 5i, 8ld, 5+ save. eða 1 pts minna en high elves spear man sem meiga berjast með 3 rönkum með spjót.

Dark riders kosta 18 pts stikkið með sömu tölur og sama save og warriors (á hverju getur maður ekki sett á þá skjöld). Það kostar líka 6 pts aukalega að setja á þá repeating crossbow. Á öllum mínum warhammer ferli hafa dark riders aldrei borgað sig. Þeir hafa meðal annars tapað á móti dwarf cannon crew og dwarf crossbow man sem náðu ekki stand and shoot og mörgum ömurlegum unitum.

Cold ones warriors eru líka mjög dýrir í pts eða 29 pts stykkið sem er 4 pts lærra heldur en chaos knights sem er fáránlegt því þeir eru með mikið betri tölur.
Chaos knights: Ws5 - st5 - To4 - In5 - At1 - ld8 - Sv2+(1+ í hth)
Cold ones kni: Ws5 - st3 - To3 - In5 - At1 - ld8 - sv2+
Cold ones eru reyndar stupid og causa fear og mér finnst það jafnast út. Og Chaos steed er með jafn mikið st og einhver spik feit riseðla. hrumpfh. Mín reynsla af cold one knights er að ef þeir brakea ekki unitið eftir charge þá eru þeir búnir (5 í st on charge 3 eftir það og bara ein aum árás.

Ég er samt mjög sáttur með allt annað í hernum þó allar hetjurnar og lordarnir séu með 3 í tougness NEMA þú setjir þá í 100 pts armour!!! Ég er sáttastur við witch elves bæði módelin og tölurnar, þó að það sé ekkert léttara að skjóta niður.

Ps. er ekki mjög cheese að vera með dreka?( það er reindar lítið mál að skjóta þá niður nema maður sé með chaos þá er það mál.)<br><br>Jón
Húsavík
Jón