Afhverju er enginn þarna? Það er aldrei neitt almennilegt topic eða neinn sem nennir að svara manni þarna! Þessir adminar ættu að fara finna einhver góð Topix því annars deyr þetta bara.

Tillögur að topicum:

Imperial Guard Assault her, hvernig?
Nýju Lizardman reglurnar.
Er Chaos of gott eða ekki?
Er umræðan um hvort Chaos sé of gott eða ekki orðin þreytt?

Þessi fjögur topic fann ég upp á sama tíma og ég skrifaði þau. Þessir Irc adminar á #warhammer.is ættu að fara bretta upp ermarnar í þessum málefnum.<br><br>__________________________________________________________________________________________________
Ég hef ákveðið að taka að mér það göfuga verkefni að safna undirskriftum fyrir <font color=“Blue”>M</font><font color=“purple”>y</font><font color=“red”>n</font><font color=“yellow”>d</font><font color=“green”>L</font><font color=“blue”>i</font><font color=“navy”>s</font><font color=“black”>t</font><font color=“maroon”>a</font><font color=“red”>r</font><font color=“yellow”>Á</font><font color=“teal”>h</font><font color=“green”>u</font><font color=“navy”>g</font><font color=“olive”>a</font><font color=“fuchsia”>M</font><font color=“red”>á</font><font color=“purple”>l</font>; sem væri fyrir hluti eins og málverk, graffiti, teikningar, höggmyndir og myndlistarsögu.
Núna eru komnir <b>1</b> á listann.