(Fantasy) 2000 punkta herinn minn. Ég byrjaði að safna þessu fyrir einhverjum mánuðum og uppskorið úr því 2000 punkta her :)
Hér ætla ég aðeins að segja frá honum.
Það ég er með aðeins meira en 2000 punkta her, en þetta magn af köllum finnst mér best að hafa.
Ég hef 27 bogakalla.
Svo hef ég 17 grail knights
Síðan 1 Green Knight :)
Og svo 1 Bohemond eitthvað (man ekki hvað efirnafnið er en þetta er riddari, góður riddari um 200 punkta kall.)
Þá hef ég 3 schout.
Og á eftir 1 hero
Og svo 2 Wizard Lord. :)

Ég var að keppa við vin minn í gærkvöldi, þegar þetta er skrfað.
Hann var með undead. Hann var með líka 2000 punkta her. Hann hafði einhverja boga beinagrindur og svo líka at armes. Og einn NAGAS!!!!
Ég held að hann sé ekki skrifaður svona, en mig minnir það.
Ég vona að flestir viti hver þetta er hann kostar 700 punkta (of lítið) og er með 7 líf (of mikið) Og ef hann drepur einhvern þá fær hann lífið hans með sverðinu hans ( of hrottalegt) svo er hann líka brjálaður galdrakall.

Bardaginn byrjaði að ég setti alla mína Grail Knights á Nagas hann slátraði öllum eins og skot nema green knight. Svo strax setti hann einhvern dauðagaldur á mig að það kom að því að hann dó.
En síðan notaði ég Wizard Lord og notaði blast á hann sem getur tekið 3 líf af honum.

Þetta gekk svona áfram og það endaði með því að ég rétt svo tapaði á móti honum, En ég var næstum búinn að drepa Nagas það munaði rottulega littlu.

En samt endilega segið frá einhverjum skemmtilegum bördögum :)
Tanke
Flipskate.