[yu gi oh]um þættina mig langaði að fara aðeis út í þættina fyrir þá sem hafa áhuga á á yu gi oh þið hinnir hættið að lesa k?

þetta byrjar á því að Yu gi er að kenna Joey “duel monster” vinnur þeira kemur yfir sem heitir Tristin og það er eithver skrípa læti og hamma gangur milli þeira semsagt þeir fara að jóka aðeins í hvor öðrum en þetta endar með að Yu gi vinnur joey og joey fer að hvarta yfir því að kortinn hans Yu gis eru betri en hanns og yugi samþykkir það því að afi hans á spila búð og hann yugi fær öll spilin sín þaðan. síðan kemur tea yfir sem er góður vínkona þeirra. yu gi minnist á eitt kort sem afi hann á sem er ótrúlega gott. joey verður ólmur að sjá það svo þau rölta til afa yugis sem heitir simon. þegar þau koma þangað sýnir simon þeim kortið. kortið heitir “blue eyes white dragon” (ég sendi inn mynd af honum seinna) en þá geingur inn maður sem heitir Kaiba og hann á firirtækið kaiba corp þegar hann kemur auga á blue eyes white dragon will hann strax fá kortið.

þetta er hludi af fyrsta yu gi oh þættinum sem var sendur á sjónvarps skjáinn. í fyrstu seríunni duellist kingdom er aðal vondi kallin Pegasus heavy svalur gaur (sumum finst hann hommalegur en mér er skítsama) og þar eru böns af gaurum sem yu gi keppir við mjög skemmtileg sería. í duellist kingdom er yugi að reina að bjarga sál afa síns sem að pegasus tók með mátti eins millenium item. þetta er frekar skemtilegir þættir þótt að tea á til með að vera frekkar væmin 24 7 en samt er þetta skemtilegt.
smá galli við þættina er að þeir eru alltaf að benda á það augljóslega t.d. hei sjáðu þennan gaur vantar hausin….. k?
allavega mæli með að þið takið eina yu gi oh spólu af láni í nexus helst fyrstu þættina og horfið á þetta :).
allavega ég hef ekkert meira að seigja í bili skrifa örugglega aðra grein um þættina seinna sjáumst.

p.s. lesið fyrstu setninguna ef þið skippuðuð beint á p.s.ið
Why be somebody else when you can be your self.