Halló hugarar, það verða eingar sögur hér eða bakrunnar um liðið bara svona hvenig kallarnir eru.


Lords.

Beastlord, er ódýri lordinn hér og bara svona ágætis stríðsmaður ef hann fær ágætis vopn og brynju, hann fylgir 2 spes beast reglum Raiders og Ambush hann gæti verið góður í unit, allavega nálæegt þeim!

Doombull, er dýri lordinn og er stríðsmaðurinn og leiðtoginn í hernum með strength og toughness 5 og fær auka woundið og ld 9 það gerir hann að góðum stríðsmanni og leiðtoga en alveg helmingi dýrari en beastlord, minotaurs verða að beast uniti ef hann er generalin.

Great Bray-sheaman, betri kuklarinn hér má velja um sér vopn beastmen, braystaff en annars bara hver annar chaos sorcerer svona ekkert spes!

Heroes.

Wargor, bara beastlord en lélegri en toughness 4 heldur honum lifandi ekkert mikið merkilegri,kannski að setja hann inní sveitir!

Bray-shaman, lelegi kuklarinn já þarf að segja eithvað meira!

Beast unit.

Beast herd, gors og ungors fylgja regluni unruly sem gerir þá eiginlega að skirmishers en er voða voða flokið!
En bossin (foe-render) hér MARG borgar sig hækkar ld um 1 og fær 1+ í ws, strength og attack!

Bestigor herd, að mínu mati Black orc´s með great weapon og eru beast unit og já kosta 2 pts meira!

Tuskgor chariot, bara venjulegt chariot sem er með tuskgor charge sem gefur 2+ strength bonus við charge!

Warhound of chaos, bara eins og gömlu!

Special units!

Chaos trolls, eins og troll hjá orkum með auka árás og skosta 5 pts meira en lifa allan fjandan af með regenerate og troll vomit en áiiiii stupidity á ld 4!!! ahhhhh!!!

Chaos ogres, ekker sérstakir gaurar maður lætur á þá armour og skjöld/great weapon þá virka þeir kannski!

Centigors, hesta mennirnir eru alveg merkilegir því þeir eru alltaf fullir þeir þurfa að kasta d6 teningi í hverju turni og sjá hvð gerist en þeir fá líka auka árás útaf því þeir sparka í mann!

Minitours*, great weapon og armour er þeirra besti vinur og Doombull í herinn og þetta er beast* unit ekki slæmt ha!

Rare units

Dragon ogers, já með þarf great weapon hér og það er komið strength 7 en lifa öruglega margt af því þeir eru með scaly skin 5+ og light armour þá er komið 4+ í save og spes regla “storm rage” sem ég fjalla um á eftir!

Dragon oger shaggoth(Drake), einungis 300 pts fyrir þetta flykki!
Terror og immune to psychology gera hann soldið sinna pts virði en þá kemur þessi storm rage regla sem virkar þannig að engin elding getur snert hann ekki einu sinni galdrar heldur ekki warp-lightning hjá skaven sem mér finns fárámlegt því hann tekur bestu vígvélina og breytir henni í drasl,DÓT,en að vísu fær hann frenzy ef hann fær eldingu í sig!

Chaos Giant, STOLIÐ STOLIÐ bara eins og úr orc´s og goblin það var breytt nafninu og sett einhvað sem hann getur feyngið fyrir 20 pts bara til að breyta einhveju!!!!!

Spawn of chaos, bara sama gamla spawnið, mjög lítill tilgangur í því að hafa það í báðum bókunim!

Og svona í lokinn verð ég að minnast á nokkur magic item eins og Bonecrusher mace það er geðveikt vopn,Trollhide armour sem er anskoti góður,Rune of true beast,The goretooth og Vitriolic totem sem er viðbjóðsega gott!!

Ég sagðist ætla að senda inn efni svo hvernig var þetta endilega komið með komment helst ekki neikvæð en mér er sama OG já ég tek enga ábyrð á stafsetningar villum!

Butt thats all foks!