Ég hef núna verið að spila yu gi oh spilið í 1/2 ár og komin með fýnan bunka og veit mjög mikið um spilin og allt það hef séð mjög marga þætti og ákvað að leifa fleirum að lesa um þetta því að yu gi oh virðist vera frekar óþegt nema í Vestmannaeyjum og einstökum pörtum í Reykjavík. spilin er skift í 3 flokka
magic, trap og monster kort. bunkinn þinn skal vera með á milli 40 til 50 kort í og skaltu hafa blöndur sem gera gott saman eithvað trap kort sem virkar vel með öðru magic korti.
Allt fer fram á “game mat” sem er skipt niður í 6 hluti “field card zone”, “monster card zone”, “fusion deck zone”, “graveyard”, “magic & trap card zone” og “deck zone”.
field card zone er talað um seinna svo förum í monster card zone monster kort eru set þar en bara má seta eitt monster per turn og þegar monster kort er sett út þarf að attuga levelið þess (levelið er talið í stjörnum vinstra meigin á kortinu fyrir neðan typið) ef það er level 4 eða minna er hægt að seta það út beint úr hendinni en ef það er level 5 eða 6 þarftu að henda 1 monster korti af fieldinu og það skiptir ekki máli hvaða leveli það er en fyrir monster sem eru á level 7 eða hærra þarf að henda 2 monster kortum af fieldinu.
fusion deck zone er þar sem þú geimir öll fuison monsterin þín.
graveyard er þar sem öll monster magic trap kortin fara þegar búið er að nota eða skemma þau.
magic & trap card zone er þar sem þú geimir magic og trap kortin þín og má hafa mest 5 úti í einu.
deck zone er þar sem þú geimir búnkann þinn.
eins og é skrifaði spilin er skift í 3 flokka
magic, trap og monster kort.
monster kortunum er síðan skipt niður í normal, fusion, ritual og effect monster kort og kortunum er hægt að snúa upp eða niður eftir því sem eigandi velur. Þegar kortinn eru sett snúandi niður eru þau í defense mode og snúa á hlið en þegar þau snúa upp snúa þau rétt. öll monster kort hafa attack og defense en bara oftast mismunandi. kortinn geta verið í mismunandi stöðu “attack mode” og “defense mode” þegar kort er í defense mode má það ekki attacka.
normal monster kort er kort sem eru set út en gera ekker spes nema attacka.
fusion monster eru hinsvegar aðeins erfiðari fuison monster eru mergt þau eru fjólublá. til að koma fuison monsteri þarftu að fuisona. nöfn kortana sem þarf að fusiona er á kortinu fyrir neðan myndin. til að fusiona þarftu öll kortin sem fuison monsterið þarf og polymerizion í hendini kortin sem eru notuð í fuisonið er sett í graveyard og fuison monsterið sett á fieldið.
ritual monster kort er ekki hægt að seta út nema með ritual magic korti þess.
effect monster kort eru skip í tvo flokka “flip effect” og “effect”
flip effect fara bara í gang þegar kortinu er snúið við en effect kort eru alltaf í gangi nema ef kortið snýr niður
magic kortunum er síðan skipt niður í Ritual, Field, Quick-play, Equip, normal og continuous magic kort.
Ritual magic kort eru kort sem þú notar til að koma ritual monster út. Til þess að geta notað ritual magic kort þarftu að fórna monster korti/kortum þar til þú er búin að fórna monster kortum með jafn hátt level samanlagt.
Field magic kort eru kort sem er komið fyrir ofan “fusion deck zone” þegar þau eru set út og eru þau með mismunandi áhrif til dæmis hækkar “mounten” Dragons og wing-best um 200 attack points en “yami” hækkar spellkaster og fiend um 200 attack points. Sum hækka defens points en önnur attack points.
quick-play magic kort geta verið set niður og kveygt á þegar þú villt og fara beint í graveyard þegar búið að nota það.
Equip magic kort eru notuð til að hækka og lækka attack eða defense eða eithvað þannig og eru bara sett monster og það skiptir ekki máli hvort það er þitt monster eða óvina. þegar eqipaða monsterið er drepið skemist equip kortið líka.
normal magic kort skemmast um leið og keygt er á þeim.
continuous magic kort eru magic kort sem eru á magic korta zoninu þar til eithvað skemmir það.
trap kort eru skipt niður í normal, continuous og counter trap kort. trap kort eru set niður og má bara kveykja á þeim þegar þú ert búinn að enda turnið þitt einusinni þegar kveygt er á þeim skemmast þau
continuous trap kort eru á trap zone þar til eithvað skemmir þau.
normal trap skemmast þegar kveygt er á þeim.
counter trap kort eru snegri en öll önnur kort en tala um það seina.
mig langar bara að spyrja,
hvað eru margir sem horfa á þættina og/eða spyla spilið?
Vitið þið um stað sem ég get downlodað þættum af íslenskum server?
á eithver á eithvað af þættum og ef svo er í hversu góðum gjæðum og værriru til í að selja mér þætti á dis´k ég á líka heilan helling af þættum svo við getum bara skipt eða eithvað?
nú ættla ég að seigja eitt eða eithvað meira mér er skít sama hvað það eru margar stafsetningar villur í þessari grein hvort hún er óskiljanleg (lesið hana þá aftur og reinið að taka eftir) eða ef ykkur fynnst yu gi oh heimskulegt.

p.s. það tók heilangan tíma að skrifa þessa grein svo að ekki vera með eithverja heimsku gegn mér og þetta er fyrsta greinin mín.
Why be somebody else when you can be your self.