Jæja black orc's.

1. Ok við byrjum á að grunna módelin með Chaos Black spreyi.
Ef það er itthvað sem spreyið náði ekki til þá málum við það bara með þynntum niður Chaos Black.

2. Þegar grunnurinn er þornaður þá drybrushum við alla járnaparta (geez næstum allan kallinn!!!) með Boltgun metal. Eftir það þá drybrushiði Chainmail en bara á brúnirnar á armourinum en bara allstaðar á vopnunum (muna drybrusha!) og á hringabrynjunum þeirra.

3. Jæja þá er komið að húðinni. Við byrjum á því að mála hana alla Dark Angels Green. Þeir eiga nú einu sinni að vera dökkir (döh “BLACK” orc's :Þ). Næst drybr. við þá með Snot green og að lokum drybr. af Goblin green.

4. Mmmmkay þá er það fine details. Bein, axarsköft (hehe) og gull. Ok beinin málum við eins og ég hef oftast gert semsagt að grunna þau með Chaos black drybr. með Bestial brown, drybr. af Bubonic brown, drybr. af Bleached bone og finally 50/50 blanda af Bleached bone og Skull white. Bönd og sköft og sonna. Böndin verða máluð með grunni af Dark flesh. Svo drybrushum við það með Vermin brown svo Snakebite leather og svo Leprous brown (bara smá). Sköft málum við með grunni af Schorched brown og svo drybr. af Bestial brown. og að lokum smá Vermin brown drybr. Ok gull. Ok á Black orc’unum þá eru svona orka hauskúpuskraut (á armourinum). Þið ráðið hvort þið viljið hafa það gull eða bronz. Ef það er gull grunnið það þá með Shining gold og inkið það svo með þynntu Chestnut ink. Ef bronz þá er það Chaos black grunnur og svo létt vandað drybrush með Beaten copper og svo annað létt vandað drybr. með Dwarf bronze.

5. Ok baseinn. Sko það sem ég gerði var að ég gerði botninn þeirra sonna svartann sand (sko eins og þeir séu í eyðilendi í the Badlands). Sko við byrjum á því að þynna niður PVA lím sem fæst úti í Nexus eða annars staðar, með smá vatni. Næst málum þekjum við því á botninn en vanda sig í kringum lappirnar. Dýfið botninum svo ofan í svartan íslenskan sand eða sand sem fæst úti í Nexus. Þegar þetta er þornað grunnið þetta þá með Black ink. Drybr. þetta svo með Codex grey og að lokum með Bleached bone. Svo er bara að taka smá PVA lím setja á stði sem þú vilt hafa gras og dýfa þessu ofan í Static grass.

Jæja seeya.

————–

Gísli J.

————–