Hér á eftir á ég eftir að fjalla um allt í Skaven hernum..
TEK ENGA ÁBYRGÐ Á STAFSETTNINGAVILLUM!!!!

Lords: Það er ekki mikið val um lorda….

Warlord: 90 Pts..
Sem er nú ágættur en ekki minn fyrsti kostur hann er með ágæta statta M:5 WS:6 BS:4 S:4 T:4 W:3 I:7 A:4 Ld:7 og tekur helv. lítið af púntum.Hann nær sjálfsagt oft að charga en mætti vera með meira S og T en hann virkar sjálfsagt.

Grey seer: 235 Pts..
Level 4 Wizard sem tekur frekar mikið af púntum en er það eina í hernim sem getur eitthvað galdrað af viti en eingin bardaga maður en hann gæti verið bardagamaður ef magic item fyrir 100 Pts. Hjálpa. Og má setja hann á Screaming Bell fyrir 200 Pts. En virkar í magic her..

Heroes: Það er svo sem ágætt val um heroes….

Chieftain: 45 Pts..
Ágætur gaur sem er eins og warlordin nema með WS:5 W:2 A:3 Ld:6
enda er hann helmingi ódýrari og getur valið um great weapon,halberd og auka hand weapon og má vera með light og heavy armour og shield og já magic item fyrir 50 Pts..

Plague priest: 70 Pts..
Sjálfsagt besta heroinn minn með M:5 WS: 5 BS: 3 S:4 T:5 W:2 I:5 A:3 Ld:6 enda næst dýrasta heroinn.Hann má vera með Plague censer(16 pts.)
,flail(4 Pts.),auka hand weapon(2 Pts) og líka magic weapon fyrir 50 Pts.Og eins og allir clan pesilens er hann með frenzy..

Master moulder: 65 Pts..
Beastmasterinn sjálfur,ekki besti gaurinn en ef maður setur great weapon eða whip á hann já eða light armour eða magic item fyrir 50 Pts..

Warlock Engineer: 45 Pts..
Hann er level 1 wizard en kann enga galdra(Skrítið ha!)en maður lætur hann fá warp-blade,upgraded warp-energy condense,supercharged warp-power accumulator og warplock pistol þá getur hann eitthvað 1 galdur…

Assassin: 105 Pts..
Hann er drullu dýr en skilar sínu, með ágættar tölur M:6 WS:6 BS:5 S:4 T:4 W:2 I:8 A:3 Ld:8 sem er ágætt en getur lika ekki valið um neitt nema smoke bombs(20 Pts)eða magic stuff fyrir 50 Pts. en er líka með poisoned attacks, scout,hidden og Ld.

Core units: Ágætt val um þau….

Clanrats: 5 Pts..
Hvað getur maður sagt ágætar rottur með leiðinlega special rule: Mainstey unit sem er ömurlegt en það virkar þannig að ef ég er með 1,2 eða 3 unit af þeim geturu bara verið með 1,2 eða 3 unit af öllu nema lords & heroes og plague censer bearers.
En annars ágættir þeir eru með hand weapon, light armour & shield og geta verið með spear og weapon team (ratling team 60 Pts. or warpfire team 75 Pts) en frekar aumar en jæja þetta eru rottur….

Stormvermin: 8 Pts..
Svaka sveit rottana en bara eins og clanrats nema í heavy armour og með halbeard og meiga vera með magic standard fyrir 50 Pts. En þeir voru ætlaðir til að vernda grey seers og warlords..

Rat swarm: 45 Pts..
Váááááááá þvílígt unit ha venjulegar rottur en jæja með 5 wound og 5 í attack og öllum er sama um þær…

Giant rats: 30 Pts. pakkið(6 giant rats og 1 packmaster)..
Svaka dýrar og ekki þess virði held ég en ef packmasterinn deyr þá verða þær óðar og og fara í næsta óvin..

Night runners: 5 Pts..
Ekki léleigir og ekki bestir meiga vera með slings, auka hand weapon eða stjörnur til að henda. Það getur nátturulega leyndst assassin….

Clanrat slave: 2 Pts..
Drasl drasl og aftur drasl þeir eru lélegri en goblinar! meiga ekki vera með standard bearer drasl!

Poisond wind globadiers: 10 Pts..
Mjög dýrir miðað við hvað þeir eru ekki góðir en það er nú samt þessir Globar sem þeir eru með….

Special units: ja frekar lítið úrval….

Gutter runners: 12 Pts.
Já með betri unitunum geta sett eitur á vopnin og verið tunneling teams.Þeir eru þægilegir og eru scouts..

Warðlock jezzails: 20 Pts.
Mjög dýrir skrattar en gera S:6 hit en BS:3 er ekki nógu gott en auðvitað geta þeir bilað eins og allt í hernum!

Plague monks: 6 Pts.
Eina unitið sem er með T:4 sem er virkilega nice og frenzy sem gefur þeim auka Attack en meiga bara bæta á sig auka hand weaponi og magic standard fyrir 50 Pts.
sem sagt gott unit….

Rat ogre: 50 Pts.
Ok 50 Pts. fyrir þetta er ágætt þar sem það er packmaster með en ekki með neitt save og gera alla skít hrædda enda ekki skrítið….

Rare units: Mjög lítið úrval..

Plague censer bearer: 17 Pts.
Soldið dýrir en eru með special vopn,frenzy og hatred. Ágætir gaurar en svoldið mikill Pts. kostnaður fyrir þá..

Warp lightning cannon: 100 Pts..
Aðal warmacine frá clan skryre og virkar þegar það virkar annars ekki gæti sprungið strax eða drepið mart sem er með 6 wounds T.D. dreki,Giant.



Þá er það nú búið en ég skrifa ekki um special characterana hjá Skaven ok!


Kjarri seigir bless bless, bless bless……….