Ég og vinur minn Kjarrikorn vorum að fara yfir reglurnar hjá Chaos og þar sá ég nokkuð það sem ég kalla “svindl”
Hér koma nokkur dæmi: (afsakið stafsettninga villurnar)

Byrjum á Blood thirsterinum. Ef þið tékkið profileð hans þá er það aðeins of gott fyrir aðeins 650 pts! Sem mér finn ekki neitt, Hann þarf auðvit ekki að taka Insibility test, og með stubit WS:10! og S:7. Magic resistens(2)! Af vísu verður maður að eignnlega að hafa hann í 3000 pts her, því ef maður hefur hann í 2000 pts. her þá verða demonic units coer units og coer specal unist. Og það er líklega eini gallin!

Næst Bubbi (greatuc.)
Tja hann er bara l.4 wizard og með 10 wound! scale skinn uppá 3 í A.save og wards.5+.
Hann er með öll demonic gifts frá nurgle.
Ok hann er með M.4 úúúúúúúú orcarni mínir eru með M.4 og I.2!
Bubbi er með I.4!!!! Semsagt sneggri en orcar vei!
Ég fann enga galla á honum nem að hann tekur 600 pts. bú hú!

Þá er komið að Rakaða hammstrinum (keeper of secrets).
hann er líka L.4 wizard með öll giftin og viðbjóðslega snöggur! hann er með I.10! svog að hann byrjar nærrum alltaf nema ef hann chargear ekki en ok hann mindi slátsa 30 manna big'un regimenti léttilega. ég fann enga galla á honum……… (vonandi vitið þið einhverja)

seinastur er Lord of change hann er L.4 wizard má gera alla flameana og má velja úr öllum lorunum, meir að seja lore of havens!
hann er líka góður í close combat sem mér finnst fáránlegt! hann er með 6 attaks og gerir S.6 hits!
hann er líka of svindl eins og restin af þessu Chaos pakki!

það má telja þá sem warmaceans því þeir eru alli með T.6!
Og ekki nóg með það heldur eru þeir alli large target, með ward save 5+, og margt fleira……….
Svog ég segi “hvernig væri að breita þesum reglum aðeins!”