The lance formation. Oft hef ég séð forvitnileg augu, sem horfa beint á uppröðunina á körlunum, og spyrja af hverju ég raða þessu svona upp.
Vegna þess ætla ég að fara ýtarlega í Lance-uppröðunina.
Þetta er skipað af fimm riddurum, eða fleiri sem raða sér í hvassa uppröðun (eins og sést á myndinni.)

Gjarnan flýja riddarar útaf borðum, og því er gott að hafa fjölda riddara í uniti, til að fá rank bonus í combat resoult.
Svo skemmtilega til fær maður fleiri combat resoult eftir fjölda riddara, en það fer eftir þessu.

1-5 ekkert
6-9 +1
9-14 +2
14- 15+, +3

En Knights witure er hlutur sem maður getur keypt á riddarana sína með 20 aukalegum punktum, en ef maður hefur knights witure, þá eru þeir immute to panic, en þetta geta allar gerðir af riddurum notað.

Grail witure er ennþá betra, en aðeins Grail knights geta notað það (sem er besta gerð riddara) en þá borgar maður 30 aukalega punkta, en er immute to Psycology. :)

Bretonnians riddarar fá ókeypis banner með lance-formation, sem maður getur keypt með magic-item.
Í þessari uppröðun geta þeir riddarar sem eru yst á öllum hliðum gert, nema þeir sem eru í miðjum aftast eða annarstaðar, og Bretonnians Damsel og Prophetess (sem eru galdrakonur bretonnians í bili) meiga galdra í miðju uniti, en auðvitað ekki í combati.


Taktík.



Hér tek ég bara taktík milli Orck´s and Goblins og Bretonnians.
Eins og þið sjáið á myndinni, eru þrjú Orck´s and Goblins unit á móti einu Bretonnians uniti, og ég ætla að skýra frá hvernig best er fyrir Orkana og gobbana að gera, en hvaða kosti Bretonnians riddararnir hafa gegn þessu.

Eins og þið sjáið á myndinni, hafa riddararnir verið umkringdir af orkunum og gobbunum, og þið sjáið rauðu pílurnar á hvað þær benda, þær benda á það að langbest er fyrir þá að Charga svona, einn fyrir framan, tveir á hlið, og einn að aftan, sem gefur Orkunum góðar aðstæður fyrir árásir. Eflaust væri betra að charga með þessum Orkum og Gobbum á einhver önnur unit, því að þegar riddararnir eru í þessari uppröðun, kemur margt í ljós…

Orkarnir fá ekkert í combat results fyrir að charga á hlið, eða að aftan.

Bretonnians riddararnir þurfa ekki að taka panic test, þó það komi ekki þessum hlaupum orkana við. The Knights witure virkar þannig að riddararnir eru immute to panic, eins og ég sagði áðan, þó myndi ég vilja vera frekar í spor orkanna, heldur en riddaranna ;)

Ef þið viljið koma einhverjum athugasemdum, eða ég gerði eitthvað vittlaust, postið því bara hér fyrir neðan.

Danke
Thorin.