oki þetta var algjört stór mót heima í bílskúrnum 3500 punkta herir vááá seigji ég þetta var sko skemmtilegt þetta tók 2 daga öll módelin voru á borðinu samt ekki næstum öll máluð black templars og necrons voru að keppa upp á líf og dauða ætluðu svo sannarlega að stúta hvor öðru það var bara staðreynd annar hvort liðið varð að tapa aðeins einn sigurvegari en snúum okkur af keppninni hér fyrir neðan sjáið þið herina

BLACK TEMPLARS
(1#emperors champion)9#black templars squad 7 bolt pistols cc weapon, 1 power fist bolt pistol, 1 meltagun(1#rhino)smoke launcer,
pintle storm bolter, extra armour

(1#chaplain)power fist, plasma pistol, master crafted weapon, artifecer armour, bionics, terminator honours, frag grenades
9#black templars squad 7 bolt pistols cc weapon, 1 power fist bolt pistol, 1 meltagun(1#rhino)smoke launcer,
pintle storm bolter, extra armour

(1#chaplain)thunder hammer, crozius archanum, master crafted weapon,
artifecer armour, bionics, terminator honours, frag grenades
9#black templars squad 7 bolt pistols cc weapon, 1 power fist bolt pistol, 1 meltagun(1#rhino)smoke launcer,
pintle storm bolter, extra armour

(10#black templars squad)8 bolt pistols cc weapon, 1 power fist bolt pistol, 1 melta gun(1#rhino)smoke launcer,
pintle storm bolter, extra armour

(10#black templars squad)8 bolt pistols cc weapon, 1 power fist bolt pistol, 1 melta gun(1#rhino)smoke launcer,
pintle storm bolter, extra armour

(10#black templars squad)8 bolt pistols cc weapon, 1 power fist bolt pistol, 1 melta gun(1#rhino)smoke launcer,
pintle storm bolter, extra armour

(1#dreadnought)assult cannon, storm bolter, smoke launcer

(1#dreadnought)linked lascannon, missile launcer, storm bolter, smoke launcher

(8#terminator)5 thunder hammers storm shield, 2 lighning claws, 1 terminatour seargeant, storm bolter power sword(1#landraider cruseder)

(6#assult squad)2 power fists storm shield, 4 bolt pistols cc weapons

(6#assult squad)2 power fists storm shield, 4 bolt pistols cc weapons

(2#land speeders)2 multi meltas

(1#predator_annihilator)2 sponsons lascannon,

(1#predator_annihilator)2 sponsons lascannon,

NECRONS
(1#necron)warscythe, destroy body, phase shifter, philactary,

(6#pariahs)

(5#immortals)

(5#immortals)

(2 0#necronswarriors)

(20#necronswarriors)

(20#necro nswarriors)

(20#necronswarriors)

(20#necronswarri ors)

(3#destroyer)

(3#destroyer)

(10#scarabssw arm)

(3#tombspyders)

(3#heavydestroyer)

(1#mon olith)

oki þá byrjar bardaginn við köstum upp á hver fær að velja terain force black templars fá 4 og necrons 1 svo black templars velja hinn staðinn og necrons hinn kasta upp á hver fær að deploya á undan black templars byrja að deploya og svo necrons er verið að skiptast á unitum við að raða þegar það er búið byrjar ballið vá að sjá allan þennan risa space marine force og sála lausu necrons dauða herinn það var algjör spenna hérna inn í bílskúrnum þegar átti að kasta upp á hver byrjaði vá það var eins og vera í potti
………………. jjjjááááá necrons fá að byrja öskraði helgi
oki það sem það sem er inn á hjá necrons hernum hans helga er 5 unit af 20 manna necrons warriors og 2 unit af 3 manna destoyum 3 tomb spyders lord scarabs swarm 2 5 manna sveitir af immortals það eina sem er ekki inn á er monolith og 6 pariahs oki ég ætla að byrja að færa immortals 3-4 tommur aðeins framm destryerina og heavy 6-7 tommur fer með tomb spyders og scarabs svarm 6 tommur ó já gleymdi að seigja hvað tomb spyderinir fengu mörg wound frá scarabs svörmunum 1 spyderinn er með 4 wound og annar er með 4 wound líka og sá þriðji líka með 4 wound ég hef necrons lordin með destoyerenum og ég byrja að skjóta með einum destoyer á rhino hitti þrem ein sexa clanching 6 sprunginn þetta algjör heppni byrjar vel annar destoyer á dreadnogth með assult cannon hitti tvem ein sexa 4 imoboless þriðji destoyerinn á rhino hitti þrem 2 sexur 6 sprunginn og 3 4 destyoerinn á rhino hitti einum ein sexa og immoboless fimmti og land raider hitti þrem ein sexa imoboless fimmti destroyerinn á rhino hitti þrem 2 sexur 6 sprunginn seinasti destroyerinn a rhino hitti þrem 1 sexa stunned immortals unitið skítur á dreadnought með lascannonina hitti sex tvö clanching 1 sexa sprunginn hitt immortals unitið skýtur á ó skaðan rhino hitti átta tvö clanching 6 sprunginn jibbi oki einn heavy destroyer skýtur og seinasta ó skaðan rhinoinn 1 hittir enginn sexa ekkert gerist annar heavy destroyerinn skýtur hittir sexa sprunginn og seinasti skýtur á land raider hittir enginn sexa
oki í einum rhinoinum woundaði ég fimm einn deyr í hinum sem emperors champion var í woandaði fimm enginn dauður og hinn rhinoinn með chaplain með thunder hammer woundaði fimm einn dauður
og seinasti rhinoinn sem sprakk woundaði fimm tveir deyja það er aðeins einn rhino sem má færa sig 12 tommur vegna extra armour sem bjargaði þessu og land raiderinn og assult squadinn og hin sveitin líka oki í næsta turni komast þeir í cc combat oki predatorarnir skjóta á tom spyder einn predatorinn skýtur hitti öllum woundaði bara einni hinn predartorinn skýtur á sama tomb spyderinn hitti tveim woandaði einni svo kemur dreadnought sem er immoboless með assult cannon skýtur á destoyer hittir öllum woundar öllum og ver öllum heheland raiderinn skýtur á immortals með bolterinum sínum hittir 5 rerollar samt fimm woundar tveim einn deyr svo koma tveir land speederar og skjóta hver sinn á destroyer hittir hvorugum oki necrons turnið aftur immortarinn vaknar upp og depp strækið kemur og fer hjá assult squad er kjyrr og blokkar ekki neitt er fyrir bakvið þá byrjar að færa tobp spyder fulla ferð áfram og scarab swarm hjá land raiderinum þeir fá einn þeirra er með 6 wound annar 4 wound og þriðji sjö wound tek pariahs út úr monolithinu hjá assult squadinu skýt á með particle whip á hina assult squadana scatterast ekkert allir undir einn á fjarka næ honum
allir woandaðir hehesvo kemur leiðinlegt fyrir hann sævar andstæðingurinn black templars varð að hætta ooohhh hann var svo pirraður það var ekki fyndið en hann tók samt í hendina á mér ég helgi með hinn mun aldrei gleyma þessum bardaga… endi
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.