Were 2 start???.. ehhem já, elite-ið hjá DE er líka alveg rosalegt. Þið n00b-arnir hugsið með ykkur: “Phhfff.. Wyches, aðeins 6 í save og Warp Beast's líka..”. En þótt að save-ið sé vont þá þíðir það ekki að unitið séi ekki gott. Ég ætla aðeins að glugga í öll unit í Elites..

Grotesques er fyrverandi eldi sem er búinn að vera pinntaður af Haemonculi og breytt í flesh eating zombie. Þær hafa ekkert save, en þær afa doldið betra.. Þær ignora öll skot með strengt undir 6+. Og ef Grotesques vinna cc, þá flýr óvinurinn sjálfkrafa. En Grotesques hafa sína kosti og galla. Þaur eru NAUT heimskar og vita ekkert hvert þær eiga að fara. Þannig að ef þú villt að þær fari eitthvað þarftu að hafa independent character, þannig þá lætur bara einn hemma (Haemonculi) með þeim og treður þeim í raider.

Mandrakers, það unit veit ég lítið um og fyrirlít það. Ég hef bara einhaldlega enga trú á því unit-i. En aftur á móti, það er hægt að nota etta unit í allskonar tacticum sem ég ætla ekki að fara nánar út í. Þú getur nota hidden deployment regluna um þá. og ég ætla ekkert að fara nánari út í þá..

The gladiators of kommarg! The Wyches!.. Aaahh..það er unit að mínu mati.. 6+ í save.. það skiptir mig engu, það skiptir mig mestu máli að komast í cc. Og ef sveitin kemst í cc þá er voðinn vís! Þær eru svo rosalega góðir bardagamenn að þeir geta varið sig á 4++ (invurneble sv!). Og þetta eru eitthvað í kringum 30 árásir sem andstæðingurinn fær á sig. Ef þú ert með undir 6+ í strengt þá minnkar WS-ið í 3.. Sem er helvíti gott. Þú getur látið þær fá grennsurnar 2.. en ég myndi sleppa því. Succubi er bara MUST! Láta hann fá Agonaser og SP og Global of spite.. Þær eru allar með Combat Drugs, það er svona eiturlif sem þær sprauta í sig og þá fá þær einhverjan hæfileika. Þú getur látið þær fá auka heavy wpn. og ég myndi velja Blaster frekar en Shredder… Wyche wpn. kostar einn auka punkt á stikkið, það er almennt common sense að láta á þær wyche wpn.

Warp Beasts eru húðflett og limhestuð dýr.. Þetta er eitt hraðasta unitið í DE, þær move-a 12“ og fleet of foot-a d6” þar á eftir því charge-a þau 12“.. Það gera allt 25-31” 4 árásir á kjaftinn + Beast Master, hann fær 2 Agonaser árásir.. hmm.. 20 str. 20 árásir og 2 Agonaser árásir.. Það er massíft fyrir aðeins 75 punkta..
XBL Gamer Tag: