Jæja botnar, kanski þeri séu ekki ranglátlega vanmetnir en kanski verður sketileg umræða af þessu. Þetta eru mínar hugmyndir um hvernig botnar fyrir Chaos og Orck & Goblins
ég þekki því miður ekki fleiri lið sem ég get fjallað um eitthvað að viti.


Ég hef sjálfur aldrei búið til botn en hef séð hvernig þeir eru(að sjálfsögðu). Það sem mar hefur séð frá t.d. ´EVY METAL þá eru Chaos með sona eiginlega eidda/eiðilagða jörð sem er grá með nokkrum gras blettum sem á að endur kasta illsku þeirra. Mér finst einmitt passa Chaos vel því að þeir eru mjög “illir”. Hafa botnana svona gráa/svarta sem aðal litinn og svona smá gras bletti sem þessvegna eiga að vera sviðnaðir (er örugglega erfit að herma eftir því) eða bara orðinn að sinu (gult gras)


Ég veit sama sem ekki neitt um önnur lið, samt veit maður sona smá sona “basic” um álfa, orka og dverga. Sem er það sama í öllum sögum og öllu sona fantasy heimum.


Orkarnir eiga (að mínu mati) til dæmis að hafa eitthvað svipaða botna og Chaos nema þeirra botnar eiga ekki að endurspegla illsku, heldur frekar klunnaskap og heimsku því þeir vita ekki að þeir eru að eyðileggja náttúruna vita ekki að þeir gera illt, greina ekki vel munin milli góðs og ills. Einnig eru fjöll einvhernveginn sona heimurinn þeirra, búa í fjöllum burt frá heimum annara einangra sig sem hefur kanski gert þá svona heimska og menningar snauða. Fyrir mörgum árum hafa þeir einangrað sig í fjöllunum og ekki grætt af uppgövtunum annra þjóðflokka en við skulum nú ekki fara út í þá sálma. En nóg af því. Botnarnir þeirra eiga sem sagt að vera kolsvartir sem táknar steina eða sand fjallana, hafa svo mismunandi gerðir af litum sem geta verið steinar eða sandur og þess vegna einvherjar smá plöntur(en aftur getur verið erfitt að herma eftir einvherju svoleiðiss).


Ég þakka fyrir mig og kanski ég skelli bara inn hugmyndum af botnum fleyri liða einvherntíma ef ég skildi nú læra eitthvað um þau.
There is Someone in My Head But It´s Not Me!