Meira um taktík [fantasy] Hægt að nota í 5th edition og 6th edition.
Eins og einn póstur hjá mér á korknum sem er með titilinn NEEEI er þessi grein. Ég er að skrifa hana uppá nýtt.
Hér í þessari grein ætla ég að fjalla meira um taktík eins og einn notandi hvatti mig til.
Ég er alveg til í það.
Hér ætla ég að fara ýtarlega í Lace uppröðina.
Þú getur notað þetta hvenær sem er og bara að riddararnir eru ekki langt frá hvorum öðrum, né 3-4 eftir, annars getur þú alltaf notað þetta.
Þetta lance er mótun með hjálp nokkra riddara. Hún byggist á því að það er einn riddari fremst síðan koma tveir fyrir aftan og síðan þrír fyrir aftan og svo fjórir og svo koll af kolli.
Þessir hestakallar eru 10 og þetta er miklu betri uppröðun heldur en að hafa 2*10. Ef maður byrjar með fremsta manninum, hann er champion sem er með tvær árásir, og tvö líf, þá hefur hann tvær árásir.
Síðan koma næstu tveir, þeir eru oftast trumper, eða standart bearer og þeir hafa tvær árásir hvor.
Síðamn koma næstu tveir með tvær árásir og næstu tveir.
Ef maður leggur þetta allt saman þá fær maður 8 árásir.
Ef maður væri með 2*5 þá væri maður með 6 árásir.
Þetta gæti munað hellingi, og ef maður væri að spila 10 turna bardaga, þá myndi maður að meðaltali hagnast um 20 árásir.
(Og þá tek ég líka með hvað kallarnir deyja líka að meðaltali.

Og núna tek ég aftur gott dæmi með þetta lance.
Ok. segum nú að ég séi að keppa á móti Orcks and goblins og ef það kemur orcks her sem er 2*8 í lögun.
Og ég er með 10 riddara í lance uppröðun þá myndi ég gera árás á sex orcks skrímsli, með átta árásir.
Þetta er töluverður kostur heldur en hitt maður hagnast mikið á þessu.
Ef ég charga með hestunum fæ ég +1 í combat bonus með því.
Segum nú að það komi goblins her sem er 2*7 mótun skáhallt aftan að mér.
Aðeins þeir goblinar sem eru fyrir framan öftustu línuna gera.
Eins og sést á myndinni gera aðeins þeir sem eru merktir x eiga að gera.
Ef þið hafið einhverjar spurningar eða athugasemd, postið þá því hér fyrir neðan.

Danke,
Flipskate