Hugi.is
Gleymt lykilorð
Nýskráning
Bílar

Bílar

Vélar
Dýr
Fiskar Fuglar Gæludýr Hestar Hundar Kettir
Dægurmál
Deiglan Fjármál og viðskipti Stjórnmál
Fræði
Geimvísindi Heimspeki Sagnfræði Tungumál Vísindi
Leikir
Battlefield Blizzard leikir Borðaspil Call of Duty Eve og Dust Final Fantasy Half-Life Herkænskuleikir Manager leikir MMORPG Quake og Doom Spunaspil The Sims Tölvuhlutverkaleikir Tölvuleikir
Lífið
Börnin okkar Hátíðir Húmor Rómantík Skóli Sorp Tilveran
Lífsstíll
Djammið Dulspeki Ferðalög Fræga fólkið Heilsa Heimilið Húðflúr og götun Matargerð Skátar Tíska & útlit
Margmiðlun
Grafísk hönnun Hljóðvinnsla Kvikmyndagerð Ljósmyndun Vefsíðugerð
Menning
Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir
Skjár
Gamanþættir Kvikmyndir Raunveruleikaþættir Sápur Sci-Fi Sjónvarpsefni Spenna / Drama Teiknimyndir
Sport
Bardagaíþróttir Box Bretti Dans Fimleikar Frjálsar íþróttir Golf Handbolti Hjól Hokkí Íþróttir Jaðarsport Knattspyrna Körfubolti Litbolti Skák og bridds Stórmót Veiði Vetraríþróttir
Tónlist
Danstónlist Gullöldin Hip hop Hljóðfæri Íslensk Tónlist Jazz og blús Klassík Metall Músík almennt Popptónlist Pönk Raftónlist Rokk Söngvakeppnir
Tækni
Apple Farsímar Forritun Græjur Leikjatölvur Linux Netið Vélbúnaður Windows
Vélar
Bílar Flug Formúla 1 Jeppar Mótorhjól Mótorsport
Hugi
  • Bílar
  • Flug
  • Formúla 1
  • Jeppar
  • Mótorhjól
  • Mótorsport

Bílar

8.433 eru með Bílar sem áhugamál
56.694 stig
585 greinar
12.031 þræðir
56 tilkynningar
11 pistlar
3.596 myndir
920 kannanir
111.284 álit
Meira

Ofurhugar

Mal3 Mal3 2.052 stig
KITT KITT 1.632 stig
Aiwa Aiwa 1.088 stig
JoeyThunder JoeyThunder 866 stig
stakka stakka 622 stig
JHG JHG 498 stig
flat6 flat6 466 stig

Stjórnendur

Aiwa Aiwa
CarreraGT CarreraGT

Hverjir eru inni

Pistlar - Undir húddinu

Gulag Gulag fyrir 23 árum Fjöldi lestra: 5420
0

Túrbínur

…
Fenix fyrir 20 árum, 10 mánuðum Fenix
Snilldar grein Gulag. Keep up the good work!

Mig minnir að ég hafi lesið einhverstaðar að túrbínan sé að snúast á allt að 150þ. rpm. Þess vegna nota flestar túrbínur vökva legur(fluid bearing) til þess að viftan geti snúist án þess að valda of miklum núningi og þarafleiðandi hita sem myndi skemma túrbínuna.
Reyndar eru líka til túrbínur með ball bearings sem að á að gefa minni núning en fluid bearings en ég held að það sé alveg rándýrt.

Ég las einhverstaðar að menn væru að nota blow off valve til að losna við turbo lag en ég verð að viðurkenna að ég veit ekki alveg hvað það gerir.

En hvað sem því líður. Frábær grein.

Fenix
“If everything seems under control, you're just not going fast enough.”
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gulag
eftir þvi sem ég kemst næst með blow off valves er að það eru ventlar sem losa um loftþrýsting í rörinu frá túrbínu til vélar þegar inngjöf er á off, þ.e. platan sem opnar fyrir loftflæðið í soggreinarnar er lokuð,, þetta er notað til að koma í veg fyrir hægagangsflökt þegar slegið er af..þetta hefur skilst mér ekkert með kraft að gera..

margir eru með þetta bara til að fá psssssssssss hljóðið sem kemur þegar slegið er af :)
Fyrra álit
0
Stoni fyrir 20 árum, 10 mánuðum Stoni
blow off hefur ekki áhrif á afl en það heldur túrbínuni í gangi (uppi) þegar skipt er milli gíra þannig að hún dettur ekki niður og þarf ekki að vinna sig aftur upp og getur þar af leiðandi bætt hröðun
Fyrra álit
0
dadi3859 fyrir 20 árum, 10 mánuðum dadi3859
Eru blow off valve og wastegate ekki mismunandi nöfn á sama hlutnum?
Daðmundur hinn spaki
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gulag
Nei, blow off og wastegate er ekki sami hluturinn,,

Wastegate er ventill sem opnast þegar þrýstingur frá túrbínu er að nálgast hámark,, þe þegar vélin þolir ekki meira,,
Blow off opnast þegar slegið er af, það sem gerist þegar skipt er um gír, er að túrbínan missir smá boost, og þá getu komið það sem kallað er “spit back”, eða að vélin hrækir upp, þessi ventill á að koma í veg fyrir það,, allavega eftir því sem ég skil þetta.. er að pæla í að fá mér svona á bílinn minn,, sá mynd af VW Golf V6 með túrbínu, stelpa að keyra, og hún hélt 270 km hraða með camera crew frá DR1,, hún var með svona blow off valve, og það var aðallega hljóðið sem heillaði mig.. ;-)
Fyrra álit
0
soulwatcher fyrir 20 árum, 10 mánuðum soulwatcher
fyrst það er talað um ball bearings túrbínur.. gæti þá einhver komið með mjög góða útskýringu hvernig hún er og svona :)
Why complain?
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
ef þú villt vita allt í hvelli :

http://www.howstuffworks.com/turbo.htm
Fyrra álit
0
Holyman fyrir 20 árum, 10 mánuðum Holyman
Eru notaðar venjulegar túrbínur í wangler vél eins og í RX7 eða eru notaðar sérstakar túrbínur fyrir wangler vélar.
Fyrra álit
0
Rx7 fyrir 20 árum, 10 mánuðum Rx7
Holyman: Wankel! (wangler??). Já það eru notaðar mjög svo venjulegar túrbínur á Wankel vélar. Þó að flestir Wankel tjúnerar noti títan eða keramik túrbínur (sem þola betur þann svakalega hita sem er á útblæstri wankel vélarinnar).
Svo líka ef ég man rétt þá er það ekki wastegate-inn sem gerir sexy tsjuff hljóðið í turbo bílum heldur er það blow-off ventillinn sem sér um að vernda túrbínuna þegar maður sleppir bensíngjöfinni (í gírskiptingum td). Einnig er til pop-off ventill sem sér um að vélin fái ekki of mikið boost í inngjöf ef td wategate-inn virkar ekki.
Fyrir menn eins og mig sem eiga það alloft til að gleyma hlutum og værum ekki lengi að grilla túrbínurnar okkar er til tæki sem kallast turbo timer en það tæki sér um að halda bílnum í gangi í fyrirfram ákveðinn tíma eftir að lykillinn hefur verið tekinn í svissinum til að vernda turboinn.

Rx7
Fyrra álit
0
KITT fyrir 20 árum, 10 mánuðum KITT
Wastegatinn sér um að koma í veg fyrir overboost en boost eða boost pressure er sá viðbótar loftþrýstingur sem túrbínan skilar inná vélina.

Blow off ventillinn sér hinsvegar whooooooossss hljóðið. Minnkar líka turbo lag en flestir kaupa hann út af hljóðinu :)
Fyrra álit
0
Gabbler fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gabbler
Sé að þið eruð mikið að spá í túrbínu fræðum.
Langaði svona að láta ykkur vita að ég smíðaði mér einusinni lítinn þotumótor úr túrbínu af 1500 MMC Colt.
Það var helvíti spennandi og lærdómsríkt.
Mótorinn brendi kósangasi í heimasmíðuðu brunahólfi. Notaði bensíndælu úr Golf sem smurdælu og 50/50 blöndu af diesel og sjálfskiptiolíu til að smyrja.

Svakalega flott hljóð og mikill hiti. :)))


Kveðja Gabbler.
“Það sem aldrei hefur gerst getur alltaf gerst aftur”
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
Fyrst þið eruð farnir að tala um Blow-off-valve þá er hérna video af F-50 frá þýskalandi og það er eins og það sé verið að skipta um gíra á Trailer þegar ventillinn opnast í honum.

http://www.nexttestdrive.net/internalimages/videofiles/Ferrari_F50_Turbo.mpg
Fyrra álit
0
Binni fyrir 20 árum, 10 mánuðum Binni
Stórglæsileg grein…. ég var einmitt að pæla í þessu um daginn og stakk mér í húddið á gröfunni okkar til að skoða þetta ;) Það eru örfáir sem vita “hægagangstæknina” við túrbínur ég veit um marga sem nauðga græjunum og drepa svo á og þá fer ég að skammast og reyna að koma því í hausinn á fólki að túrbínan þarf að “kæla” sig áður en drepið er á.

Kv. Binni
Fyrra álit
0
axyne fyrir 20 árum, 10 mánuðum axyne
þú segir að túrbínur “snúist” í allt að 2 min eftir að drepið er á vélinni. er það sá tími sem tekur hana að snúast niður ?

hvernig getur hún haldið áfram að snúast eftir að drepið er á vél. myndast þá ekki vaccum á milli vélar og túrbínu og á endanum stöðvar túrbínan. ætti ekki að taka nema örfáara sekundur?
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gulag
nei, það myndast ekki vaccum milli vélar og túrbínu, því hverfillinn snýst og bæði sogar út úr vél og inn í leiðinni,,þ.e. ef þú ert að meina pústmegin,, þetta er spurning um þrýsting sem hverfur þegar drepið er á vélinni
Fyrra álit
0
v8mann fyrir 20 árum, 10 mánuðum v8mann
mér finnst turbo-lag mjög áberandi í imprezu gt.. kom svaka hikst í bílin oft.. aftur á móti fann maður ekkert fyrir neinu flökit á 3000gt vr4 sem er einmit með tveim túrbínum rosalega flott uppsett turbo-ið þar á bæ.. ég er að spá í að smíðamér túrbó í camaroin þá ofan á 400 pontiac vélina.. reikna þá með að nota litla dodge túrbínu og reyna að láta hana blása á eitthvað í kringum 6 psi
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gulag
persónulega myndi ég frekar fá mér supercharger á Pontiac 400, ekki kannski stóra Weiand blowerinn heldur lítinn beltadrifinn Paxton t.d.

þar losnarðu við allt lag, allan hita en færð heilan haug af krafti,, ég man eftir Malibu með 305 sem kom einu sinni á míluna, alveg stanadrd bíll en með litlum Paxton blower,, damn hvað kvikindið virkaði !!!
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
Hvernig hafa menn verið að ganga frá Twin-Turbo kerfi á línuvélum?
Er að spá í að moka hárblásara í húddið hjá mér í sumar og var að velta því fyrir mér hvort ég ætti að fá mér litla Daihatsu eða Fiat túrbínu til að nota sem minni túrbínu. En þá kemur aftur að spurningu dagsins hvort kemur hún fyrir framan eða aftan stóru túrbínuna og myndar hún ekki “flöskuháls” í pústinu (sem verður 2.5“ eða 3”).

Ps.
Kagginn verður Turbo Diesel þannig að Turbo-Lag er mjög áberandi í svoleiðis bílum.
Fyrra álit
0
Mal3 fyrir 20 árum, 10 mánuðum Mal3
Ég held að það sé ekki svo einfalt að setja upp túrbínur ala RX7 þar sem þær eru í línu og sú minni fer að snúast fyrr eða hvernig það var gert.

Tvær minni túrbínur hliðtengdar væri annað mál en ég gæti verið farinn að babbla :þ
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
Var einmit að hugsa það sama með að hliðtengja litlu við stóru þannig að vélin blási framhjá henni þegar hún hefur ekki við lengur og skili þá pústblæstrinum í stærri túrbínuna.

LOKSINS komið challenge fyrir þessa gúrúa hérna.
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gulag
þú setur stærri túrbínuna fyrst, þ.e. nær vélinni og lokar fyrir wastegate á henni, svo ertu með minni túrbínu aftar og stillir wastegate á henni á það sem þú vilt hafa það, svo þarftu pressure relief valve á báðar túrbínurnar frá túrbínu í olíuverkið, það virkar sem wastegate á stærri túbínunni og er smá öryggi fyrir þá litlu
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
Setur það ekki gríðarlegt álag á litlu túrbínuna á miklu boosti (er að tala um svona 10 til 15 psi) að loka wastegate-inu á stóru túrbínuni og notast bara við litla wastegate-ið.
Skil ekki alveg með þennan PRV á túrbínurnar, afhverju að tengja það við olíuverkið. Mér skyldist að það eina sem þyrfti að tengja við olíuverkið væri að tengja boostlögnina við þann hluta olíuverksins sem stýrði olíuflæðinu. (auka flæði við aukinn þrýsting). More details plz
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 20 árum, 10 mánuðum Gulag
ég held að þú miskiljir mig, ég er að tala um að raðtengja túrb pústmegin, en boost megin þarftu að smíða þér Y deilir, þess vegna þarftu PRV á stóru því hún hefur ekkert wastegate og getur því dælt að vild inn á vélina, (en gefur samt litlu nóg púst til að snúast) þú getur líka sett PRV á litlu til að fá jafnara flæði, ég myndi allavega gera það því sú litla mun dæla einhverju þó hún sé komin á snúning,

litla túrbínan er ekki að fá nein 10-15 psi pústmegin, þar er sama psi og fyrir stóru, það er bara snúningur vélarinnar sem sér um að knýja túrb áfram, og þó hæun væri að fá 15psi pústmegin þá opnast wastegate á henni og þar með ertu safe…

soldið erfitt að koma þessu frá sér á prenti :) þurfum bara að hittast yfir kaffibolla einhverntíman
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
Skil þig núna en það sem ég hef mestar áhyggjur af er það að wastegate-ið á litlu túrbínuni sé of þröngt fyrir stærri vél.
Dæmi:
Vél - 2.4 diesel I-4
Stórtúrbína - Original Toyota Turbo
Litla túrbían - úr Daihatsu eða fiat fyrir 1.0L til 1.3L bensínvélar og 1" 1/2 púst.

Er þetta ekki of þröngt fyrir blástur frá díselvél með þjöppu uppá ca. 25:1 og væri ekki sniðugra að fara með wastegate frá stærri aftur fyrir þá minni?

Alltaf til í kaffi.
Fyrra álit
0
Mal3 fyrir 20 árum, 10 mánuðum Mal3
Prýðisgrein og gaman að sjá að kubburinn er enn aktívur!
Fyrra álit
0
KITT fyrir 20 árum, 10 mánuðum KITT
Flott grein Gulag

Enn skal minnt á að hafi menn áhuga á að skrifa greinar inná þennan kubb að þá er bara að hafa samband við einhvern af okkur adminum.
Fyrra álit
0
[Notanda eytt] fyrir 20 árum, 10 mánuðum
jæja, mig langar bara að segja takk :) Fyrir að útskýra svona hluti á eðlilegu máli fyrir okkur sem erum ekki svona klár :)

-Zuela
Fyrra álit
0
orezzero fyrir 20 árum, 10 mánuðum orezzero
Virkilega góð grein!!
ég var að spá í að fá mér túrbinu. Hverjir eru eiginilega með þær?

Er með Nissan Sunny 1,6 slx eru einhverjir sem eru með einhvad umbóð fyrir Túrbinur á Íslandi eða?
Stjórnandi á Hokki áhugamáli
Fyrra álit
0
Partytruck fyrir 20 árum, 10 mánuðum Partytruck
Orezzero skoðaðu þessa síðu þar er ýmislegt sniðugt að finna varðandi GA16 vélina frá Nissan.

http://www.sentra.net/tech/garage/engine.php?
Fyrra álit
0
FaithSaint fyrir 20 árum, 10 mánuðum FaithSaint
Mig langar ad spurja fyrst ad thad er haegt ad setja turbinu i nissan 1600 er tha lika kannski haegt ad gera thad vid nissan med 2 litra velina lika ???
Fyrra álit
0
teknique fyrir 20 árum, 10 mánuðum teknique
Allt hægt, kostar bara vinnu og peninga.
–
Fyrra álit
0
flat6 fyrir 20 árum, 10 mánuðum flat6
Þetta er góð grein! Ég var að spá í að setja túrbínu í bílinn minn, porsche 944. Ég veit ekki nógu mikið um þetta, en þarf ekki að skipta um hluti í vélinni út af túrbínunni. Eru vélarnar oftast nógu sterkt byggðar þannig að það megi smella túrbínu við þær?
Accent ‘95 - Micra 2,0GTi ’96
Fyrra álit
0
teknique fyrir 20 árum, 10 mánuðum teknique
Vélar sem koma með turbo frá verksmiðju eru yfirleitt með lægri þjöppu en þær sem koma ekki með turbo, annars held ég að vélarnar séu eins, gætu verið stærri legur og lengra á milli hringja í turbo vélunum, auk þess sem þær eru sennilega líklegri til að vera með olíukæli.
–
Fyrra álit
0
PutZ fyrir 20 árum, 10 mánuðum PutZ
mér finnst mjög sniðugt að koma með svona greinar því almennt fólk skilur ekki búnaðinn sem er í bílunum sínum og fólk þorir ekki að spyrja ég þori að veðja að 25 % þessara impresu gaura þarna úti vita ekki hvað túrbínan gerir í bílunum sínum geri
Fyrra álit
0
olza fyrir 20 árum, 10 mánuðum olza
Mjög skemmtileg grein að lesa,bróður minn á Eclipse turbo og við vorum einmitt að pæla í olíu á þessar túrbínur,takk fyrir góða grein :)
Fyrra álit
0
teknique fyrir 20 árum, 10 mánuðum teknique
Þú trúir aldrei hvaða vanþekkingu ég heyri stundum flæða uppúr þessum fólksbílaáhugamönnum, og með flæða meina ég sko að magnið er mikið, og sumir vilja ekki láta leiðrétta sig, hafa alltaf svo rétt fyrir sér (eins og einn í dag sem hélt því fram að afsláttar hvissið í turbo bílunum væri wastegate ventillinn, ásamt fleiri vitleysu sem ég nenni ekki að rifja upp). Það er algengur misskilningur að blowoff ventill fjölgi hestöflunum, sem hann gerir ekki en getur auðveldað gírskiptingar, sem getur þá skilað sér í betra upptaki, fer allt eftir ökumanninum.
–
Fyrra álit
0
rainmaker fyrir 20 árum, 10 mánuðum rainmaker
Alveg hárrétt. Hefði ekki getað orðað þetta sjálfur betur.
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
Fyrra álit
0
creamsoda fyrir 20 árum, 10 mánuðum creamsoda
Vahahahahahahhahahahá sennilerga ein besta greinin á síðuni.
McBiggi..
Fyrra álit
0
skite fyrir 20 árum, 10 mánuðum skite
ef þú ert með túrbínu þá helmingaru lífstíma vélarinnar svo að ef þú ert að fá þér túrbínu þá verðuru líka að fá þér millikæli til að láta tíman verða venjulegan aftur.

P.S. ég veit ekki hvort þetta hafi verið postað áður því að ég nennti ekki að lesa þetta allt.
It's like having your cake…
Fyrra álit
0
boss350 fyrir 19 árum, 11 mánuðum boss350
jebb,meira álag á hringina(hiti og þrýstingur)styttir líftíma véla mjög mikið,BOV hélt ég að væri nitaður til þess að hleypa loftinu út af soggreininni til þess að ná bínunni hraðar í max spool(minna lagg)
Fyrra álit
0
boss350 fyrir 19 árum, 11 mánuðum boss350
intaks loft í vél með bínu án millikælis er um 230°F en með um 130°f,það hefur ekker með tímann að segja að vera með intercoole
Fyrra álit
0
Kobbi9 fyrir 18 árum, 8 mánuðum Kobbi9
snild Eng etur verið aðþú áttvin sem heitir viktor og á hiema í mosó???
Aaaa
Fyrra álit
0
Gulag fyrir 18 árum, 6 mánuðum Gulag
nei…
Fyrra álit
0
Kobbi9 fyrir 18 árum, 6 mánuðum Kobbi9
ok;)
Aaaa
Fyrra álit
0
Kobbi9 fyrir 17 árum, 10 mánuðum Kobbi9
ég fór að pæla er sniðugt að hafa túrbínu og supercharger?
Aaaa
Fyrra álit
0
NoFear fyrir 15 árum, 11 mánuðum NoFear
supercharger notar afl frá vélinni til að snúast (reimdrifinn) þetta er til kallast TSI vélar og VolksWagen smíðar þær.

200hp 1,4L TSI vél.. superchargerinn @ low rpm og þegar túrbínan kemur inn (high rpm vegna stærð hennar á móti stærð vélar ) þá er kúppling á reimarhjólinu sem slær superchargerinn út..
Fyrra álit
0
Kobbi9 fyrir 15 árum, 11 mánuðum Kobbi9
Töff, bara tvem árum og tvem dögum eftir að ég spurði að þessu :D
Annars takk fyrir fróðleikinn.
Aaaa
Fyrra álit
0
NoFear fyrir 15 árum, 11 mánuðum NoFear
nei rólegur :P bara 1 ári og 11 mánuðum :)
Fyrra álit
0
Status fyrir 17 árum Status
sem sagt þeir sem fá sér túrbínur í bílinn. vita að hann eigi eftir að eyða miklu meira bensíni, enn fá sér þetta því þeir vilja bílinn hraðari og kraftmeiri. right?
Fyrra álit
0
Poseidon fyrir 17 árum Poseidon
Only the sky is the limit:-P
Sjóðbullandi Sexy! Er dom í svefnherbergi Vefstjóra.
Fyrra álit
0
NoFear fyrir 15 árum, 11 mánuðum NoFear
meira loft = meiri möguleiki á bensíni, í raun ertu að auka tog vélarinnar, og tog er bara vegna þess að það er meira loft og eldsneyti sem brennur og þrýstir á stimpilinn sem þrýstir á stöngina sem þrýstir á sveifarásinn,,

þú þarft að vera með sterkt head, rétta kambása því hann verður að loka útblástursloka vel áður en hann lokar sogloka, vegna þess að annars byggist ekki upp þrýstingur í brunahólfinu, þú verður að vera með intercooler því að hátt hitastig á loftinu er neikvætt fyrir “bank”, svo

Stangir - sterkari
stimplar - sterkari
sveifarást - sterkari
kúppling - sterkari
kambás - réttur
strokklok (headd) - er það nægilega sterkt ?
Þjapphlutfall ? þarftu spacer eða er það nægilega neðarlega ?

svo þarf að setja kælistúta til að kæla stimpilinn (recomended) og olíuplögg fyrir túrbínuna, þetta er rooosa vinna maður!
Fyrra álit
0
gydingurinn fyrir 15 árum, 7 mánuðum gydingurinn
nota þá bílar með túrbínu mun meira bensín?
Fyrra álit
0
NoFear fyrir 15 árum, 7 mánuðum NoFear
túrbínur auka loftið inn í vélina með hærri þrýsting, því nærðu fl O2 eindir inn á rúmsentimeter, þannig þú getur sett meira bensin sem gerir meira afl.

Með meira bensini án aukinsþrystings þá eyðuru bara og reykir og verður máttlausari ef eitthvað er.

Já hann eyðir meira meðan þú gefur inn..

En er sparneytnari en stærrivélar með sama HP rate í langkeyrslu.
Fyrra álit
0
Frostið | Hjálp | Persónuverndarstefna | Notkunarskilmálar | Um Huga

Dýr

Fiskar | Fuglar | Gæludýr | Hestar | Hundar | Kettir

Dægurmál

Deiglan | Fjármál og viðskipti | Stjórnmál

Fræði

Geimvísindi | Heimspeki | Sagnfræði | Tungumál | Vísindi

Leikir

Battlefield | Blizzard leikir | Borðaspil | Call of Duty | Eve og Dust | Final Fantasy | Half-Life | Herkænskuleikir | Manager leikir | MMORPG | Quake og Doom | Spunaspil | The Sims | Tölvuhlutverkaleikir | Tölvuleikir

Lífið

Börnin okkar | Hátíðir | Húmor | Rómantík | Skóli | Sorp | Tilveran

Lífsstíll

Djammið | Dulspeki | Ferðalög | Fræga fólkið | Heilsa | Heimilið | Húðflúr og götun | Matargerð | Skátar | Tíska & útlit

Margmiðlun

Grafísk hönnun | Hljóðvinnsla | Kvikmyndagerð | Ljósmyndun | Vefsíðugerð

Menning

Anime og manga | Bækur | Harry Potter | Ísfólkið | Leikhús | Ljóð | Myndasögur | Myndlist | Smásögur | Tolkien | Ævintýrabókmenntir

Skjár

Gamanþættir | Kvikmyndir | Raunveruleikaþættir | Sápur | Sci-Fi | Sjónvarpsefni | Spenna / Drama | Teiknimyndir

Sport

Bardagaíþróttir | Box | Bretti | Dans | Fimleikar | Frjálsar íþróttir | Golf | Handbolti | Hjól | Hokkí | Íþróttir | Jaðarsport | Knattspyrna | Körfubolti | Litbolti | Skák og bridds | Stórmót | Veiði | Vetraríþróttir

Tónlist

Danstónlist | Gullöldin | Hip hop | Hljóðfæri | Íslensk Tónlist | Jazz og blús | Klassík | Metall | Músík almennt | Popptónlist | Pönk | Raftónlist | Rokk | Söngvakeppnir

Tækni

Apple | Farsímar | Forritun | Græjur | Leikjatölvur | Linux | Netið | Vélbúnaður | Windows

Vélar

Bílar | Flug | Formúla 1 | Jeppar | Mótorhjól | Mótorsport

Hugi

Hugi.is - allt sem hugurinn girnist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok