hallo, Mér langar til að seiga frá því að ég er að fara i road trip í kringum landið,ég veit ekki hvort þið hafið áhuga á að vita áð þvi ég er ekki oft á þessu áhugamáli svo ég þekki ekki “spitit-ið” herna en mer finnst ég geta deilt “bíla” sögu herna.

En svo er mál með vexti að ég og félagi minn erum Báðir í fríi í kringum jól og nýárs svo við ákvöðum að gera eitthvað flippað, Svo við ákvuðum að Keyra í kringum landið á milli jól og nýárs. En þetta er ekkert venjulegt roadtrið þvi við ætlum á ´92 Toyota Corollu xl 1300 vél 74hö. og er með ónýt ljós í mælaborði, Bilað Vinstra Fram ljósði og á lélegum nagladekkjum, svo það á eftir að vera Mikið bras og gaman, Þar sem ég er bílakall þá finnst mer ekki gaman að fara í raodtrip nema það sé eitthvað challange. en ferðim verður Sirka svona.
Við leggjum að stað í austur, Við verðum með áfegni, Burn og alskonar hressingar til að Halda stuðinu, Við ætlum að koma við á Öllum Börum sem við keyrum frammhja og fá kasnki eitt skot/bjór og svo leggja á stað, ástæðan Fyrir því að við ætlum að Koma við á börum er sú að við erum báðir ný ornir 18 og hvað er Roadtrip Without a goal? en hafið ekki áhyggjur driverinn Verður ekki Fullur eða Yfir 0.1. En við erum með annað Goal, Að gera við Smágalla í bílnum á leiðinni, ekki aður heldur á leiðini, ástæða? nú enn og aftur er ég bílakall og hvað er roadtrip without fixing your car on the way? bara svona til öryggis ef ekkert annað bilar.
Svo komum við við í einhverjum bæ og kaupum flugelda og skjótum up á leiðinni. Komum lika við í reykjavík og og förum á djammið. ég tek það framm að við sofum i bílnum.

En þetta er svona meigin atriðin, ætlum ekki að plana neitt mikið meira og láta Landið leiða okkur í Ævintíri. Svo við Höfum “Goals” og “Challanges” eina sem maður þarf í skemtilegt roadtrip.

Ef Ykkur líst á þetta og ég fæ góð viðbrögð skal ég endilega Pósta Eftir áramót og seiga Ykkur hvernig fór.
Takk Fyrir.
<—–Look to the left———–Left you idiot!