King er Kongurinn! ég bara varð a ðskrifa þetta, ég held mikið uppá Stephen King, hef nú bara lesið The Shining en er núna að lesa The Green Mile. ég hef sð eitthvða af myndunum hanns, t.d. Cujo, Thinner,
The Green Mile, Stephen King´s The Shining (sjónvarpsútgáfa í tveim hlutum, örugglega til á flestum videoleigum) og margar fleiri sem ég man ekki eftir. þetar ég las The Shining voru oft kaflar sem gerðu mann soldið hræddan. Græna mílan er hinsvegar í 6 hlutum og ég er að klára 4 hluta. vest er það að King er hættur að skrifa bækur en er þósammt að klára sögunar um The Dark Tower sem verða síðustu bækunas hanns, ástæðan fyrir því að hann er að hætta er sú ða hannn lennti í slysi og eitthverjahluta vegna hætti hann nokkurnveigin að fá hugmyndi (var sagt mér) en það sem hann seigir er að hann er búinn að hökva nógu mörg tré, ég ætla núna að reina að fina fleii bækur eftir hann og lesa, ég á reindar eftir að sjá nýjustu mynd hanns Dreamcatsher eða hvaðanú heitir, hún er kannski ekki jafn góð og hinar en sammt, jú svo sá ég eitthvða að Rose Red sem var sínt á stöð 2 fyrr á árinu. ég er baa nýorðinn svona alvöru “fan” en það hljóta að vera margir herna sem hafa lesið fleiri bækur ogséð fleiri myndir eftir hann en ég. ég ætla ekki ða skrifa meira um hann núna svo ég læt þetta nægja