Var að leika mér að skoða gömul svör af hugi.is/wolfenstein í tíma og rakst á nokkur sem mér fannst skemmtileg. Verst hvað er búið að henda út mörgum góðum korkum með svipuðu efni :d

eitt en dæmið um klíkuskapinn, korknum mínum var læst bara því að ég krafðist réttlætis. Bís svo sem við að klíkan misnoti völd sín og eiði þessum og hinum korknum því að þeim er ógnað. Svo hef ég ákveðið að gera mynd um refabuse á server þannig að þið pearl, mehpz og co ættuð að hafa ykkur hæga. Svo í lokinn fer rosalega í mig þegar þið talið aæætaf við alla eins og þið séuð lang bestir og allir sem eru ekki sammála ykkur eru noobar sem væla endalaust skrifað af guitarfr3ak

Það er ekkert hægt að gera í þessu mikið. af þessum mellum sleikja bara rassgöt og gera það sem þeim sýnist. Síðan harð neita þeir öllum ásökunum en ásaka aðra eins og þeir sé launaðir ríkissaksóknarar.Þetta eru bara nerdar sem eru áreittir í skólanum eða vinnuni (sem er enn sorglegra) og þeir bætta upp fyrir það með þessu móti. Segjum svo bara….. :Stútum haxerum.. skrifað af AXIS-Bin Laden

Er mephz ekki bara að haxa? Maður hefur heyrt um hax sem menn kaupa af einstaklingum á netinu , aimbotinn sem um er að ræða er “undetectable” af PB

Mephz er ref og hann abusar stöðu sína , hann hefur greinilega gefið mörgum passann (akkuru eru svona margir ref) , vinir hanns sérstaklega .

Hvernig fengu þessir náúngar að vera ref ?

Btw ef þið haldið að hann haxi ekki … þá gæti hann alveg verið að notað það á main af og til til að monta sig :)

Það eru aðrir sem haxa á main og við þurfum nýja refs .. Og nýjan passa ..

Ég er buinn að fá nokkra til að tala við simnet og vonandi verður mephz af-refaður og nýr fenginn í staðinn skrifað af Capslock

Virðist alveg hafa gleymst að óska Severe til hamingju með frábæra spilun á Skjálfta og þeir núverandi Skjálftameistarar. skrifað af ilo

satt mephz er scary…kissu lover..
http://easy.go.is/mephz/ mjá mjá skrifað af Jeffrey

greinilega ekki…og btw það varst ÞÚ sem byrjaðir að væla því eg fkn teamblockaðir þig?
og mer er svo drullsuama þó þú kallir mig noob.
Og ja´það er ekki eins og eg se eitthvað þekktur, langt frá því..Bara láta þig vita að þú byrjaðir á þessu væli og vældir eins og margir þekkja!

svo segiru að eg hafi byrjað þetta með væli utaf þú kallaðir mig noob!?! skrifað af Vic4

ú það var ég :) þessi korkur sem mephz gerði var virkilega að fara í þessa godara þannig ég delaði honum bara og síðan er ég á móti mephz skrifað af stereo

Mér er sagt að Mephz se bannaður a huga nuna vegna kjafts. hann er eini sem sér um bloggið herna inna gaið sjalfir hann gerir 11/12 a huga hann gerir allt herna svo eg verð svekktur ef þetta er satt:@ skrifað af Brynjarfreyr

HAHA shit mephz þarna varstu fkn tekin! Own dauðans. Mér finnst mephz heldur ekkert vera neitt það góður, allavegana síðast þegar ég var á server með honum var hann bara ekkert að standa sig akkurat eins og jaki er að sagja. skrifað af flip2

ok halfa sec .. sérskalega [E.v] barns , mephz og Whipper . Geturu ekki bara bannað þá ? skrifað af Capslock

Það er nokkuð langt síðan ég sðilaði 6 vs 6… en ég stóð mig ekkert 100 %, allavegana núna tel ég mig alveg kunna það vel.. ég er oftar að spila 3 vs 3, 4 vs 4 og er orðin pottþéttur á því en ég spila sjaldan 6 vs 6. Ég veit alveg hvað ég gerði vitlaust osfrv sem ég veit alveg núna. En ég get alveg sagt þér það að ég heng ekki inná íslenskum puplic allan dagin biggii, ég fer samt alltaf eitthvað á dag.. kanski ef ég fer beint heim eftir skóla, þá kíki ég kanski eitthvað inná og fer síðan til vina minna eða á kvöldin ef ég er ekki úti og það er kanski ekkert skemmtilegt í sjónvarpinu osfrv, svo ég get ekki sagt að ég hangi bara í þessu allan dagin, en þetta er eitthvað sem kemur þér ekkert við og þú veist örugglega ekki mikið um. Ég fékk langmestu æfinguna í et eftir ég byrjaði að spila á eftirlyst og þá varð ég töluvert betri á íslenskum puplic. Ef þú heldur að ég sé bara góður á íslenskum puplic þá skjátlast þér.

Heh mephz pelabarn með allt of stórt sjálfsálit,lol, ég er ekkert að segja að ég sé eitthvað bestur í et, kunni mest á et þetta eða eitthvað like this. Ég sagði bara að ég ownaði þig fyrir stuttu eða bara síðast þegar við vorum jafn lengi á #3. Þá komst þú með eitthverjar afsakanir eins og maður er orðin vanur að heira frá þér.

En mephz talandi um að hafa allt of stórt sjálfsálit.. þú heldur að þú sért tvöfalt betri en þú ert, en í rauninni ertu bara ekkert góður og ég er ekki einn um þetta, þetta var aðal umræðuefnið á puplic fyrir stuttu og þá var nú bara verið að segja að þú gætir ekkert og hafðir lang oftast bara eitthver score sem var þér til skammar. Þetta var á PUPLIC sem þú ert nú oft eitthvað að dissa. Ég hef alveg verið að taka eftir að það eru nokkrir að dissa puplic (segja að hann sé drullu léttur osfrv) en síðan geta þeir bara ekkert á honum!
Mephz er gott dæmi um svona gaura, ég hef aldrei séð hann með gott score á puplic nema þegar hann var með 100 kills sem panzer. Mephz ég sé þig nú t.d. ekki oft ná yfir 50 kills :|, og síðan afsakaru þig alltaf! ef þú nærð lélegu scori þá byrjarðu strax að afsaka þig um pingið eða eitthvað svoleiðis. Síðan varst eitthverntíman með 32 í acc og þá sagðiru að þú værir oftast með 45-50 acc, eftir þetta þá leit ég alltaf á accið þitt þegar mapið var búið svona til að sjá hvað þú varst oftast með.. og ég sá þig nánast alldrei fara yfir 40, þú varst alltaf með sirka 35-40 acc. Það er svo oft sem þú þarft að byrja að rífa þig eitthvað þegar ég er með ágætis score eða gengur vel eða eitthvað like this. T.d. “jaki þú suckar með rifflinum og getur bara eitthvað með r gre” síðan var ég með fleirri riffle kills og var að owna með honum. Veistu eitthvað hvað þú varst að segja? eða var þetta kanski bara til að þú gætir dissað mig eitthvað, kanski ekki viljað að ég væri að standa mig vel? Og ef ég drep þig oft kemuru með eitthverja afsökun. Mephz miðað við hvað ég hef séð af þér og heyrt held ég að þú sért bara ekkert góður hafir ekki efni á að dissa puplic!.. ég hef alveg eitthvað meir að segja um þig en ég nenni ekki að tala meir um þig þar sem ég held að þetta nægi. skrifað af Jakii

ég held að ástæðan fyrir því að fólk gerir ekki mikklar greinar séu þær ef að þeir hafa eitthvað að segja og einhverjum finnst það asnalegt þá eru þeir rakkaðir niðri skit og sérstaklega af mephz og bigga.. þeir 2 gagnrina alla sem hafa eitthvað að segja þó að mephz geri það kannski meira.. og já það vantar svona 2 nyja ref sem vita eitthvað.. þurfa ekkert að vera góðir i leiknum bara helst að vita svona commands og eitthvað svoleiðis dót því ég hata ref sem vita ekki eitthvað sem marr á í prop með skrifað af priestbabe

that means I hate you mephz ;p ..damn your proneness skrifað af Yuchan

Jahhh mér finnst hax lame , Hvort sem það var gaman eður ei svo ert þú reiður yfir því að hóta banna þér hugsaðu!!!!! þú braust af þér samkvæmt skjálfta reglum er bannað að svindla á þjónum(server) þeirra
Svo ertu að hóta lemja alla sem voru á móti hax, meina fuck grow up. mátt svo sem reyna koma og lemja mig kallinn segji bara gangi þér vel skrifað af monkee
Elvar