Heyriði mig.. Ætla bara að segja að ég er orðinn frekar leiður :).. Ekki á hverju sem er heldur á hlut sem flestir eru komnir með leið á er ég held..

Hérna, manneskjur sem endalaust ásaka mann um hax.. Þó að hver sem hefur nokkuð vit á þessum tölvuleik veit að maður sé ekki með hax..

& plús það að ekki bara að maður sé endalaust ásakaður um hax heldur er líka kickað manni útaf serverum útaf því, þó maður sé ekki að notast við hax heldur bara einfaldlega að ná að drepa aðra ? eins og maður á víst að gera í þessum leik síðast þegar ég vissi

Líka það að ef þið leitið að kork hér fyrir stuttu sem kallast “hackarar á etmain” þá getið þið fundið ásakanir á mig um það að skýra mig Babe á etmain og vera haxandi, en ég hef aldrei skýrt mig babe né haxað .. Eina skiptið sem ég hef prufað hax var hjá vini mínum hérna þegar ég var nýbyrjaður í leiknum og vitiði mér finnst ekkert spennandi við það að horfa á óvinina falla án þess að ég þurfi að hugsa :S..

Þannig ég væri mjög til í það að et spilarar nú til dags myndu nú bara hugsa sinn gang útaf því að ég efast ekki um að ég sé bara einn af mörgum sem að lendir í þessu oftar en ekki :S..

Takk fyrir mig
Sykurpudi ;3