Hallo allir, langara að benda á að það er kominn nýr server sem að -SS og ICE hafa saneinast um, þessi server er í svíþjóð, erlent download, ég skora á alla til að fara inn og skoða, ekki eru margir inni núna enda ný búið að starta þessum server aftur.
Ip: 213.114.178.53:27960


Upplýsingar frá stjórnanda -ss/ICE serversins.

"Ég er búinn, í samvinnu við Kronoz, að setja inn ný borð á servernum. Þetta eru 12 borð og þar af 10 ný og 2 original borð. Ég hef skipt þessu upp í 2 campaigns.

Hérna er listinn yfir nýju campaign :

Camaign 1.
1. oasis 2. et_beach 3. tc_base 4. caen 5. supplydepotcomp1 6. mp_assault_rc1.

Campaign 2.
1. goldrush 2. breakout_302 3. bulldog_150 4. ROP_River4 5. theriver2redux 6. ruins23

Þið getið athugað í etmain skránna ykkar hvort að þið séuð með eitthvað af þessum borðum til að minnka niðuhleðslu. Ég er búinn að setja upp linka á öll borðin, ein og sér eða öll í einni zip skrá. Farið inn á http://iceteam.servegame.com og veljið þar Donwloads. Serverinn er í gangi ef einhver vill prufa þessi borð.

Ég er líka búinn að skipta um skin pakka. Sá sem við vorum með síðast er skin pakki frá Tibet. Þar er búið að gera smá breytingar á Allies liðinu. Sá sem serverinn keyrir núna er eiginlega sami pakki nema að það er líka búið að gera mikilar breytingar á Axis liðinu.
Þeir sem mætu síðasta föstudag þurfa bara að hlaða niður ssice_skin_pack.pk3 skrána og setja hana í etpro möppuna. Aðrir geta borið saman það sem er undir “Effects, sound and skin” á download síðunni við það sem þeir eru með í etpro möppunni.

Ég mæli með að menn nái í þessar skrár áður en þeir spila næst. Þær er líka allar til í pökkuðum skrám sem heita IceMapPack og IceModPack.

Ef menn eru ekki vissir um hvar þessar skrár eiga að vera á tölvunni hjá sér þá geta þeir bara tengst inn á serverinn og látið ET um þetta. Gerið það bara ekki á föstudagskvöldi eftir kl 21

Ég er að hugsa um að gera ekki fleirri breytingar til að forðast að menn lendi í að hlaða niður. Það verða þá að vera déskoti góðar ástæður til að ég breyti aftur.

Að lokum þá held ég að -SS/ICE serverinn sé orðinn einn sá besti sem til er í eigu Íslendinga

Ég er að hugsa um að gera ekki fleirri breytingar til að forðast að menn lendi í að hlaða niður. Það verða þá að vera déskoti góðar ástæður til að ég breyti aftur.

Að lokum þá held ég að -SS/ICE serverinn sé orðinn einn sá besti sem til er í eigu Íslendinga"