Já, ég hef ekki verið mikið í et þótt ég hafi nú alltaf verið að filgjast með eþssu áhugamáli með öðru auganu, en þannig vildi til að ég sá póst hérna um eitthvern nýjan patch, og þar var thedeath að tala um megazone blaðið.
Það viull akkurat þannig til að ég er ný kominn frá bandaríkjunum og er n´na búinn að vera í 2 vikur.
Þannig vill til að ég var að kaupa mér smá nammi og leigja spólu og einni videoleigunni og sé ég ekki eitthvað tímarit sem hét megazone. Mér hálfbrá nú þegar ég sá það og keypti það. Í þessu blaði eru allar helstu fréttir um leiki og það sem er að gerast. Ég las þetta um kvöldið og reyndi að sjá þessa frétt sem thedeath hafði verið að tala um, þá sá ég, það var sér síða fyrir et í þessu blaði og þar stóð, "framleiðendur leiiksing hafa gert hlé á þessum fun patch þar sem þeir eru kominr í sumarfrí, þeir munu byrja á honum seint í ágúst og er talið að hann muni verða tilbúinn eitthvað í kringum jól. Ég held að þið sem létuð banna hann og vilduð ekki trúa honum ættuð að skammast ykkar fyrir þetta, mér sýnist þetta hafa verið hárrétt sem hann hefur verið að segja. Fyrir ykkur sem eruð kanski að fara til bandaríkjana þá heitir videoleigan sem ég sá þetta blað í kings
Plzzz