já, get auðveldlega trúað þessu, sérstaklega ef hann var field ops, allir þessir noobar labba bara í artin sem maður setur : @ Annars gæti auðvitað verið að hann sé að ljúga, er eitthvað með sönnun fyrir því að hann hafi náð þessu? :\
var ekkert síðasta ár hjá mér, hjá mér var það þannig að ef kona að hinu fagra kyni labbaði framhjá var ekki unnið á meðan og lá við að þroskahefti gaurinn myndi hlaupa á eftir henni, en það er skárra en að fá minna borgað en pólskur verkamaðu
unglingavinnunni er skipt í 2 hópa, allvegana hérna á ak annar hópurinn frá 8 - 11:30 og hinn 12:30 - 16:00 s.s. þau fá 1000kr fyrir daginn og 5000kr fyrir vikuna :p
1000 á Dag :O . . Ég er með 500 kall á timan .. vinn sirka 10 - 12 tima a dag . . og fææ . 5000 til 6000 kall á dag . :/ 1000 kall a dag er jaft mikill peningur og vinur minn fær við ad Skeina Gamla fólkinu á Elliheimilinu :S og Langamma min fyrir vændi á Korteri . :S
"lol jú :@ nógu mikið til þess að segja ‘lol’ og þér fannst þetta ábyggilega ekkert fyndið og svo geriru einhvern asnalegan msn kall einhversstaðar lengst frá msn. Mér finnst það geðveikt töff.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..