Mér þætti gaman að vita hve margir eru með op status á simnet, mér var kickað af “Luz-jilted” sem ég hef aldrei séð sem op áður rétt áðan, plús hann teamkill mig 2svar áður en hann kickaði mér ástæðulaust og ekkert sorry (getið tékkað á server infoinu). var fieldop og bara að deila ammopacks við spawnið. mér finnst þetta vera frekja og yfirgangur og vil ekki þurfa að lenda í svonalöguða að ósekju aftur, og ég held nokkuð örugglega að allir í sömu stöðu og ég væru sömu skoðunar. maður þarf ekki að hætta að spila í miðju campi bara afþví eitthver bjallar í mann.

Vil m.a. vita hvort allir í S.A. LuZ osf hafi op status eða þá fáir útvaldir einstaklingar og samkvæmt hvaða starfsreglum vinna þeir, því frá mínum sjónarhóli þá eiga geðþóttaákvarðanir og hagsmunaárekstrar ekki heima á stöðum eins og þessum frekar en annarsstaðar þar sem reglur eru hafðar í heiðri.

Sko mig myndi langa til að segja mína persónulegu skoðun á svona háttalagi en það er óþarfi að móðga ákveðna einstaklinga um of en, því ég tel mig fullvissan um að það verði tekið á svona hegðun, því að öðrum kosti sæi maður sig ef til vill tilneiddan að gera meira mál úr þessu.


E.S. og til þeirra er málið varðar þá er er nickið mitt FIREBALL.
...