Ég hef lent í því stundum að eitthver kemur inn í leik og byrjar að teamkilla á fullu og maður reynir að vota að kicka honum og votið naer ekki meira en kannski 6-7 í F1, aldrei er opp þarna til að banna svona gaura en þegar maður fer að reyna að halda áfram að vota og segja fólki að viðkomandi sé að teamkilla á fullu þá verða sumir bara pirraðir, sérstaklega ef þeir eru í liðinu á móti og halda að þeir séu allt í einu orðnir svo góðir af því það gengur ekkert hjá mótliðinu, einsog núna eftir kl 19:00 í oasis á simnet2 serverinum sem er bara ágætt fyrir þá sem eru heimskir að eðlisfari, (ekki kannski hægt að kenna þeim um ef þeir fæðast svona hehe).

Svo þegar maður er búinn að standa í þessu basli og ekkert að fá neitt xp á meðan af því annaðhvort drey af artillary á spawnið eða teamkill þá tekur einn af mótliðsspilurunum ref status og þá var ég mutaður og ætluðu að kicka mér. tek engin nick/nöfn framm að þessu sinni nema þessi tk asshole kallaði sig noob sem er auðvitað temp/altnick, þeir sem eru með ref stöður verða að taka eftir svona betur í framtíðinni, annars flokkast þetta undir hagsmunaárekstra ef þeir eru að higla sínu eigin liði hverju sinni.

E.S. held þetta sé engin tilviljun að maður nái ekki að kicka svona gaurum, það hlýtur að vera eitthvað breytt við vote kerfið.
...