jæja, það er komið að því, Addinn er mættur aftur á korkana.

Smotterí sem mér/ég/mig (megið velja) langar að minnast á.

Ég var um daginn bara í góðum fíling að leita að öðrum server en public til að spila á, bara svona uppá tilbreytinguna, og það voru þá 5 gauar á match servernum eitthvað að gera, ekki í match allavega. Þetta voru 4 gaurar úr ónefndu clani og einn plebbi með þeim. Mér datt þá í hug að vera herramaður og fara inn til að hafa jafnt í liðum, það sem þetta var nú ekki scrimm eða neitt alvarlegt.

Ok, ég fer bara þanna inn í góðu yfirlæti og vitir menn, mér er bara kickað út án þess að nokkuð sé sagt. Hvað er málið?? þetta er bara rugl. Það er nú greinilega af sem áður var, þegar það var sagr “Addinn, bless” áður en manni var kickað (Berghof). En það er nú samt gott að Axis sýndu þá mannasiði í dag að gefa mér færi á að fara sjálfviljugur er þeir voru við æfinguar, enda góðir drengir og old school piltar sumir. Þá er ég ekki endilega að tala um að þeir hafi spilað RTCW online í 5 áður en þeir komu í ET, heldur bara svona.. búnir að spila í dáldinn tíma. Yuffie á náttúrulega enn titilinn the old school.

Jæja, anyways, mér finnst allavega að það mætti aðeins slaka á paranójunni á þessum match server og sleppa að kikka manni út án láta mann vita hvað er í gangi.. og án þess að segja bless. Taka þetta til sín sem eiga það.

Kv.
SAS|Addinn

P.S. hvað þýðir Kisaragi??<br><br><b>Varinn</b> (<i>Addinn</i>)