Jæja Góðan daginn :)
Núna eru bunir fyrstu 2 leikirnir í ETnetdeildini og fóru þeir vel fram…
ég sem leikmaður LuZ ætla aðeins að lýsa okkar leik gegn severe i töframappinu Oasis í gær :P

Þetta átti að byrja kl 8 en monsi :* hann votaði að setja á clanbase stillingar þannig öllum 5 úr LuZ var kikað af match fyrir að vera með r_ati_truform_tess 1 og r_ati_fsaa_samples 1 (bæði á að vera 0)
Svo náðu flestir að laga þetta eftir smá stund, nema stonecold greyið :s hann var í smá vandamálum með PunkBuster ;) en svo komu allir loksins, liðin voru þannig í fyrsta roundi: Severe, sem byrjaði sem allies: Monsi, BloodAngel, Delo :*, Stonecold, minuz og .venge.. og LuZ var þannig: Kirk, Wino, Manstar, Helgi, Morfin og WildRabbit. í fyrsta roundinu náðu luz að halda út allar 20 mínúturnar. Leikurinn var stoppaður tvisvar í fyrra roundinu, annað skipti var bluddy að skipta yfir i panz og hitt skiptið datt delo út :s en hann kom aftur í þegar Severe voru axis (eitthvað að netinu hja honum) en svo var skipt um lið og LuZ-ers allies og náðu að sprengja báðar gun á 9 mín. :D og þá var staðan orðin 1-0 fyrir LuZ, frekar óvænt miðað við seinasta match sem var hja LuZ og Severe sem endaði 5-0 fyrir serðina. En svo byrjuðu LuZ sem allies í seinna AB-inu… og þá náðum við góðum árángri (að mínu mati) á móti svona góðu clani og náðum að sprengja báðar gun á 8 mínútum. Þá urðu severe að verða fljótir að sprengja sem allies, og það reyndu þeir, en LuZ náði að halda OldCity í heilar 5 mínútur og þá voru bara 3 mínútur fyrir severe að sprengja guns, og það er frekar erfitt :s (fyrir þá sem vita það ekki var stopwatch og þá þurftu þeir að bæta þessar 8 mínútur sem við settum) Þeir gerðu heiðarlega tilraun til að sprengja en það tókst ekki hjá þeim!
Þannig ég segji bara GG severe og LuZ komið með 2 stig í ETcuo
Leikur 2 var SA vs Murk
ég veit ekki mikið hvernig hann var,en ég veit að MurK unnu 2-0, enda sigurstranglegastir, því Cosplay er ekki með, en MurK lentu i 2. sæti á skjálfta og eru búnir að fá góðan Liðstyrk síðan þá… hann Xzach.
Þriðji leikurinn átti einnig að vera í gær, Kindin vs Axis, en honum var frestað vegna Pb-vandamála :s

Vona að allt gangi vel í næstu roundum í ETcup :)
Kveðja -LuZ-Winole
Ps. margar stafsettningarvillur :s
-LuZ-Winole