ÞAÐ Á AÐ VERA MEÐ PASSA A SIMNET!!!! um daginn miðvikudaginn…voru útlendingar bara flæðandi þarna inn!!!. Þeir suckuðu og complainuðu þótt marr gerði þetta alveg óvart og var ekki mikið mál að segja bara f2….but no hann complainaði!!!. En það versta sem hefur komið fyrir mig.Einn útlendingur reyndi að múta mér og kicka mér…..þetta var ekki bara við mig heldur alla hina sem voru í clani á þessum server t.d. Berghof og osabosa. Hann semsagt vildi bara losna við alla góðu og vera bara með noobum svo hann væri efstur…..Þessir voru 3…Redrum sem er íslenskur..sniper_romeo..thijrafg (eða hvað sem hann hét þetta var eikkað bull)+ Þetta eru Hitlers menn og eru algjörar frekjur…eitt annað ég reyndi að unmuta mig..og það var svona 13 sem sögðu F1 og 4 sem dögðu F2…Þetta var líka svona þegar það var að reyna að múta mig…alveg eins!! Svo þetta eru líka útlendigar þarna sem meira að segja…KUNNA EKKI AÐ VOTA OMFG. Ég er mjög pirraður, en gettu hvað !!! Ég votaði 5 og það var alltaf öðruvísi niðurstöður.´Ég bið Huga um að setja pazza sem heitir er Hugi. reynið að gera Huga betri stað Adminar :).
(\ (\