Okay, sumir hafa tekið eftir á #SA eða á korkunum á heimasíðunni okkar(http://searing-arrows.game-host.org) að við ætluðum að gera svona surprise thing.
Ætli það komi ekki nú. Þeir sem hafa viljað að joina SA hafa núna tækifæri, því að við í SA ætlum að hleypa inn 2-3 mönnum inn sem eiga það skilið.
Það sem er gert er að allir sem vilja senda email á lolmus@snerpa.is með nicknameið sitt og eikkað comment, samt þá hafiði bara frest til 28 Nóvember, síðan á 1 Des munu meðlimir SA kjósa um hverjir komast inn.
Þetta hljómar eins og eikkað simple drasl en við munum ekki bara lesa af XP hvort þú sért góður eða ei, heldur fer það eftir TeamPlay, Hæfni, hittni, vopni líka.. við ætlum okkur ekki að taka inn anzerhórur en samt þá mega þeir allveg senda, það er bara SA liðið sem ákveður ekki ég(ég er bara eikkað 5% af þeim sem kjósa) auðvitað þá eru margir í SA sem eru Inactive og spila kannski 1 sinni á viku, en það eru 18 dagar þangað til að það sé valið þessa heppnu gaura.
Gæti komið að því að allir sem vilja joina og nokkrir SA menn fari á match serverinn or sum og sýna sig.
Þetta gæti gerst aftur í framtíðinni og verður planað betur þá, það verður kannske búið að gera map sem heitir SA-Bootcamp sem mælir hittnina og svolleiðs.
Ég vonast bara til að margir sendi til að pína meðlimina í SA ;D

Takk Fyrir<br><br><i>“He the one who rapes she, is sentenced in hell to burn”</i> - <b>jiio</b>

Kveðja Bloodsound
Cosplay, the only thing that makes sense.