Hæ þetta er PaZZ betur þekktur sem buster_bunny í wolf. og ég er að nöldra útaf þessum MÓNGÓLÍTA ÚTLENDINGUM! sem eru að spila wolf.et á skjalfti21.simnet.is ég var að keppa áðan og eithver nemisis var að tk-a alla með flamethrower á spawnstað og það voru sirka 10 mínútur eftir við vorum að owna allies og þá kemur þessi MÓNGÓLÍTI og skemmir allt fyrir okkur… og síðan unnu allies og þá kom í ljós að allies sendu nemisis í okkar lið til að tk og þeir mundi síðan ýta bara á f2 þegar það var verið að vota að kicka honum!!! ég arð brjálaður! braut 1 disk og svoliðs en hverjur voru búnir að ákveða þetta nema ÚTLENDINGA N0bbAR sem fannst þetta rosa fyndið
BANNA ÚTLENDINGA á Simnet! þeir slökkva á ff um nóttima ásaka mann um hax og eru með endalausa stæla! mín ráð= setja PASWOARD á simnet sem er birt hérna á huga(eins og í battlefield) þeir sáu líka vel að þessi nemisis var með 30- stig! skandall!!! þessir útlendingar halda að þeir séu svo rosa fyndnir ég segi BANNA þÁ!!!!!!! þetta eru algjörir MÓNGÓAR hreififötluð EGG!
Og ég vona bara að þessum pósti er tekið alvarlega annars hætti ég að spila þennan leik!<br><br>By the time you read this you've already read it
já þetta er PaZZ áður þekktur sem SpaZZ