Sælir Herramenn.

Public serverinn sem umræddur var hér í grein fyrir neðan hefur verið settur af stað nú nýverið og er hann enn í örlítilli vinnslu en hinsvegar virkar hann eins og hann á að gera,
ég nennti ekki að skrifa þetta upp tvisvar á íslensku og ensku svo ég set hér inn bara inn örfáar upplýsingar um serverinn á ensku:

213.108.29.184:27070
AKK ETPro Public.


Rules will be something like this:

1. No spawnkilling(ONLY Heavyweapons & Artillery or Support Fire are looked at as spawnkilling)
2. Spawnkilling is allowed with SMG.
3. No Hacking [ Botting, Wallhack etc. ]
4. Do not Insult any admin or player
5. No main chat spamming
6. If u see a player who is breaking the rules and u don't have rights
for kick or ban.. make a video (proof) or printscreen and report it on the forum.
7.Trickjumping or -planting is not allowed for engineers or other players who can reach objective by using it.

[AKK]Newbie & [AKK]The Dude

Serverinn er sem stendur staðsettur að mig minnir í belgíu sökum þess að hýsingin í englandi klikkaði nýverið, en ef að íslendingar verða varir við mikið lagg ætti að verða breytt yfir í UK hýsingu þegar hún verður í lagi aftur.

Serverinn er ekki með Punkbuster sökum þess hve mikið lagg skapast frá honum, þó Punkbuster sé ekki til staðar leyfir það ekki svindl og menn sem ætla að nota óþarfa hjálpartæki verða látnir hverfa.

Vonandi munuð þið sem flestir sjá ykkur fært að koma og spila, íslenska kemur til með að vera leyfð í “Main Chat” og verða íslenskir sem og erlendir stjórnendur.(til að byrja með kemur haze (fifty) til með að verða eini íslenski stjórnandinn fyrir utan mig, en munum vinna að því að finna mögulega fleiri.)
Þetta er vissulega enginn simnet server eins og þeir voru í “gamla” daga en vonandi mun þetta verða ágætis skemmtun :)

Eftirfarandi maps munu verða til að byrja með:
Caen.
Supply Depot.
Bremen.
sw_Oasis.
Braundorf.
Adlernest.
ET_Ice.

Jæja nóg komið af þessum skrifum.

Kv. Ingi[Newbie] & Wannes[The Dude] & haze (fifty)[Bætti nú þessu gáfnaljósi við þó svo þessi piltur eigi það nú alls ekki skilið:D]