Jæja síðasti skráningardagur er á morgun svo einfalt er það. Tímin sem deadline kemur er 20:00 á laugardaginn.

Þeir sem eru þegar skráðir nú þegar:

SA-A: Gibri, Assi, Yuki, Dwaggy
—————————————–
3x3: Sin, tin, gin
—————————————–
anX: Monz, Venge, Sop|
—————————————–
Cosplay: xzach, KT, drown, zydoran
—————————————–
Luz: Winole, kirk, wild, thief, booger, manstar, jilted, shayan, critical, jilted, cowboydan, Tarfur Blix og cruel
—————————————–
*F.U.C.K*: Matanza-ZaCk-This
—————————————–
Axistar: undead, dragon, sonic, kill4$, yonexer
—————————————–
Panthom x: morphix, duddi, himself, wrathchild, Rocka

Látið mig vita a #severe með private message eða á severe forums (www.severe.tk) ef þitt lið er ekki þarna eða þú vilt skrá þig og þína.

þeir sem eru skráðir fyrir mixed eru: Yuffie, blademaster, Vassili og shounin. og endilega skrá sig fleiri.

Jæja en þá er það kjarni málsins. En það eru fyrirkomulag, reglurnar og maps sem mun notast við.

Fyrirkomulagið verður 2 riðlar (sem stendur eru þeir með 4 liðum i hvorum). spilað verður 2x skifti við hvert lið þar og efstu 2 fara áfram. þar mun liðið sem er efst i A riðli mæta liði 2 í B riðli og öfugt. I riðlunum mun map verða fyrir hverja umferð: semsagt t.d. fyrsta umferð: Supply önnur umferð: silly. Þetta mun allt koma i ljós eftir að skráningu hefur verið lokið á laugardag

eftir riðlana er óákveðið kannski hvort lið velur eitt map eða eitthvað en það fá leaders af þeim 4 liðum sem verða ennþá i keppninni að vita.

á laugardaginn dreg ég svo í riðla eða eitthvað (hugmyndir?) og maps verða sögð. Ég efa það að ice og village verði en Ice náðu ekki það miklum vinsældum hér á klakanum og village hefur aldrei verið á public né match

2 leikir verða spilaðir á viku. Leikdagar munu verða: mán, þrið, mið fyrir fyrri leik vikunar og
og fim, fös, lau og sun fyrir seinni umferð. Lið koma sér saman um tíma og láta vita maps a sunnudaginum fyrir hverja umferð (mæli með að nota irc :p)

Þeir refs sem hafa verið tilnefndir til að hjálpa við að allt fari eins og það á að gera eru: Vassili, Thrstn, mOO auk mér.

Almennar reglur:

Lið koma sér saman um tíma á sunnudeginum. Best væri að lið mundu mæta minnst 10 min fyrir leik svo öll vandamál verði leyst fyrir leikinn. Ef lið eru ekki komin með 3 menn á serverinn þegar 10 min eru liðnar af leik timanum er það skráð sem forfeit.

Til fyrirliða eða bara einhvers member is þessum liðum mæli eg með að idle-a #severe @ ircnet til þess að fá að vita allar breytingar á reglum eða keppnisfyrirkomulagi ef eitthvað er.

til smegma: fínt væri að fá 4 servera á meðan keppni stendur en færri er líka alveg fínt þar að segja 3 eða bara 2. 4 mundi t.d. bjarga þvi ef öll lið velja 20:00 a mán t.d.
Annars er must að setja 3vs3 configið á serverinn ef það er ekki þegar komið (sérð link hjá xzach i siðustu grein um Severe|League)

Well kannski gleymi eg einhverju en þetta er það helsta

Bara gl and HF (þessi keppni er nu gerð fyrir það)
Elvar