Jæja, ég hef talað við nokkra meðlimi Severe um þetta og eg ætla einfaldlega að sjá hvernig fólkinu herna líst á þetta.

Hugmyndin er 3vs3 keppni þar sem allir fá að spreyta sig.

Ég held að þetta muni kannski skapa meiri skemmtun fyrir þá sem komast ekki í eða langar ekki 6vs6 clan og að hafa þetta í samræmi við netdeild og víkja þegar leikir i henni eru.

Megin hugmyndin er að skemmta sér og alltaf gaman að vita hverjir eru bestir i 3vs3 ;)

Til að hafa þetta jafnvel enn betra fyrir þá sem ekki komast/eða langar ekki i clan þá gæti hugsanlega verið gert mix lið ur leikmönnum sem langar að spreyta sig með fyrirvara svo þeir geti æft með þessum einstaklingum

likleg kort eru base, silly og hugsanlega t.d. supply

Farið verður eftir clanbase reglum i 3vs3 en þær eru meðal annars (reglur verður farið ut í síðar):

-engar mines
-enginn panzer
-enginn rifle með grenades. (rifle er ekki banned bara grenades)

Eins og alltaf þá verða að vera refs til að sja hvort reglum séu rétt fylgt og auglýsi eg auk þess eftir fólki sem hefur áhuga á því

ég sjálfur mun vera ref og þar aðleiðandi ekki spila, auk Vassili aka randleman aka Bjössi.

Vantar um 2-3 i viðbót sem geta synt þessu og dæma eftir staðreyndum ekki af því að liðið eru vinir hans.

Hvar skráir þú þig? hvað þarf að skrá? og fyrir hvaða tíma?

Þessum spurningum verður svarað síðar en liklega fer þessi deild i loftið næstu helgi þar að segja ef áhugi er :)

Auk þess vonast eg til þess að admins (Yuffie eða mOO) a hugi.is geti haft töflu eða úrslit eða einhvern vegin kork hérna. Annars kem eg upp siðu með þvi og læt hana lika fylgja með skráningu og reglum.

Með von um góð svör ;)

PS: skora á Severe (döööö), luz, SA, God, A*S, Kill, Dev og öll hin clönin sem eg man ekki nákvæmlega hvaða heita að skrá 1 eða fleiri lið og hafa svolitið extra fun við 6vs6 keppnina sem kemur vonandi bráðlega ;D

PSS: og hina clanlausu menn sem vilja sanna sig fyrir wolfenstein heiminum x)
Elvar