Það hefur verið að koma upp núna að nokkrir aðilar hafa verið að haxa (nota aimbotta og jafnvel wallhacks, kannski eitthvað annað) og samt hefur ekkert verið gert í því (að ég held) þ.a.e.s setja bönn á þá eða eitthvað annað til að kenna þeim smá lexíu ;) . Núna tel ég það algjöra þörf að setja PunkBuster upp til að prufa í smá tíma og sjá hvort þessir hlutir lagist ekki og þá er hægt að taka ákvörðun um hvort hann eigi að vera á eða ekki.

Í dag var ég að spila á simnet og player undir nafninu O.M.A var á server, það hefur verið sannað að hann hafi haxað og hann játað það (hljómar einsog einsog svona detective sjitt) þannig að ég sagði við hann að hann ætti vinsamlegast að fara af servernum eða honum yrði kickað…. það sem hann sagði var að hann væri ekki með kveikt á haxinu einsog að það réttlætir það að hann hafi ekki haxað. By the way, ég lét vote-kicka honum…

Það er líka búið að sanna (að ég held) að AXIS|Bin Laden hafi haxað og er ég líka á þeirri skoðun eftir að hafa horft á demo og séð hann á server… því playerar verða ekki svona góðir allt í einu (minnir að hann hafi verið með 20 og eitthvað kills og 60 eitthvað heashots) miðaðvið að hann spilar ekki það vel venjulega (meina ekkert illt!).

Síðan er það hann Pr@nskter… hann er HAXER og það er 100% að hann haxaði (skoða demo0002 þar sem hann er í gunfight við nokkra menn) og held ég ekkert búið að gera í því, held ég, en málið er það að það á nánast strax að setja bönn á menn ef það er búið að sanna að þeir notuðu höx eða hacks af einhverju tagi !

p.s það vantar einhverja alvöru ref á simnet til að sjá um svona leiðindar bögg á server s.s. kikka idle mönnum, menn sem eru með leiðindar móral eða eitthvað álíka

p.s.2 Ef að þið eruð á server og haldið að hann sé að haxa, ekki byrja strax með skítkast og leiðindarmóral heldur frekar fara og specca hann í smá og ef hann er eitthvað “grunsamlegur” þá bara taka demo af honum og skýra það með nickinu á honum og kannski dagsetningu líka t.d Pr@nkster-07/05/2004 eða eitthvað
—————– VERIÐ ÁVALT Á VARÐBERGI!!! ———————


Ég bið afsökun til þeirra sem nefndir voru í þessari grein ef að það kemur í ljós að þeir hafi ekki notað höx af neinu tagi



SIMNET NEED REFEREES!!!! AND I DECLARE WAR OF HAXORISM !!!! :=)



Með kveðju SA.Blade