jæja ég var að spila í góðum fíling með Mg42 solldið síðan ég hafði plantað mér á þennan geðveika stað og búinn að taka að minnstakosti 5 gaura á smá tíma þá kemur Field op og ætlar að vera gegt góður við mig og gefa mér skotfæri (eða bara að redda sjálfum sér xp…) en hann ákvað að vera svo góður við mig að hann skildi eftir 4 kassa á mér og í kringum mig svonna auka ef hin skildu klárast þúst, nema hvað þessir kassar urðu til þess að ég á ekki neitt né gat fært byssuna til hliðana og var skotinn alveg um leið(ég var pist).
jæja ég re spawnaði og hljóp á sama stað og viti menn einhver hafði hyrt kassana (pffffffffffffffffjúkk!) ég lagðist nyður og plantaði og tók gaur sem stökk fram en getiði hvað þá kemur medic og þótt að ég væri með fullt hp lætur hann sonna 8 kassa allstaðar í kringum mig og allt endurtók sig.

Tilgangurinn með þessari grein er sá að minna medics og field ops að passa sig því þetta var ekki í fyrsta skiptið medics ekki gefa kassa ef ég byð ekki um þá eða þarf þá ekki og field ops ekki setja kassana fyrir byssuna frekar á lappirnar bara ekki fyrir!

Takk fyrir mig…
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion