Mikið af fólki er medic í Enemy terratory því það er auðvletast (held ég) en sumir bera einga virðingu fyrir öðrum þvá það er mjög fljótfært að skjót mann til dauða og spruta hann en að henda í hann sjúkrakössum. En ég er orðin mjög pirraður að láta skjóta mig og sprauta síðan (sprauta til að lífga við). Það eru 2 hlutir með Medic sem ætti að læra.

1. Bera virðingu fyrir öðrum og ef eitthver er að byðja um medic ekki skjóta hann strax fynna kannski eitthvað annað til að gera við hann

2. Ekki halda að þú mátt allt og kannski er vinur fyrir framan þig og líka óvinur og þeir eru í slag ekki drepa vin þinn og drepa síðan óvinin og þá lífga hinn kallin við. Þá ertu búin að eyðilegja XP fyrir honum + þú getur líka dáið í slagnum þá missir þú XP eða vinur þinn springur upp af grensu eftir að þú drepur hann hvað ætlaru þá að gera???

Ég lenti sjálfur í þessu þegar medic skaut mig þegar ég bað um medic. Ég lék Covert Ops og var búin að planta svona sprengju á mjög góðan stað þar sem óvinir voru að koma.
Ég var mjög pirraður þegar hann drap mig því þá missti ég sprengjuna og þá ýtti ég á f1 þegar kom svona hvort ætti taka xp af honum f1 (yes) og f2 (no) þá reindi hann að kicka mér

Líka var vinur minn að spila þegar hann bað um medic til að lækna sig. Þá skaut medicinn hann. Hann vissi allveg hvað medicin var að gera svo hann beið með að ýtta á f1 eða f2. Svo þegar Medicin var allveg að koma skaut óvinur hann og hann dó þá ýtti vinur minn á f2 og þá reindi kallin sem var medicinn að kicka honum!

Það sem mér fynnst um þetta er allgjórt bull að láta skjóta sig af medic bara til að spara smá sjúkrakassa!
BF1942 Joker