Map : Rail Gun okey ég ætla að skrifa um eitt vanmetnasta borð wolfenstein :et eða það er “The Rail Gun” en maður sér oft á simnet að fólk finnst þetta vera leiðinlegasta borðið o.s.f en svo finnst mér ekki. þetta er reyndar næst uppáhalds borðið mitt og eina ástæðan því fólki finnst það ekki skemmtilegt er líklega því að það skilur það ekki, og nú ætla ég að skrifa smá grein um quick start á hinu frábæra borði (bara eins og öll hin) Rail gun.

Railgun á að ské í snjóugum lestargarði og það er eina borðið sem axis gera objectivin en ekki allies.Tilgangurin af borðinu að Axis fari með Lestina (sem er rétt hjá spawnpint axis) alla leiðina hinum megin við borðið og síðan aftur til baka :D


hér eru nokkrar algengar spurningar varðandi rail gun.

Hvernig kem ég lestini áfram?
Svar: þú einfaldlega stendur bara í lestini og hún keirir áfram.

hvað á að gera með lestini?
Svar: sem allies gaur áttu að vernda það að Axis komist með lestina áfram að Train depod Hlaða lestina með skotum til baka sem þeir nota síðan til að skjóta úr “the railgun”

sem axis gaur átt þú að einbeita þér að vera í lestini og vernda að engin slímugur allies tekur hana og skilar henni ;) fyrir byrjendur sem vilja hjálpa liðinu er gott ráð að reyna bara að vera sem lengst í lestini.


Það eru alltaf margar lestar í þessu borði .. hvor lestin er hin rétta?
svar: það fer einfaldlega eftir því hvar liðið þitt er komið í borðinu. og hér er svarið (ef borðið er nýbyrjað) .. það er alltaf hægt að sjá hvor lestin það er, með því að fylgja bara lengri lestarteinum þú kemur alltaf að henni á endanum :D



okey þetta var hjálp fyrir algengar spurningar um mappið en hér ætla ég að skrifa um hvað Axis, allies gera í þessu borði.


Allies:
-í byrjun er allt um að “track switchin”og byggðu (eða láta annan byggja fyrir þig) Mg42 nestið Og ekki leyfa lestini að fara framhjá “no matter what”

-settu margar landmines hjá track switch og ef þú sérð lestina farðu og dreptu hann sem er innaní henni og skilaðu henni á sinn stað ;) og fá nokkra soldiers til að passa svæðið þar af auki.

-Ef Axis komast í gegn og ná að loda ammoið á lestina þá ertu sammt ennþá í góðum málum, en þú og liðið þitt verðið að “Eiga” Train depot og færa alla í þínu liði þangað. (sammt er gott að hafa nokkrá hjá track switchinum.

-Og EF axis nær líka Train depot og ef það er allveg ómögulegt að ná því aftur þá er bara besta ráðið að fara bara aftur á sama stað og þið byrjuðuð(hjá Track switchinum)

-Ef allies liðið nær að halda hverjari einustu stöðu hér að ofan í 10mín þá eruð þið í góðum málum. og ef allt klikkar, þá er eina ráðið að fá allt liðið hjá Rail Gun og vernda það þangað til að tímin er búin. það er erfitt en það er hægt :D


Axis:
-okey hjá axis er þetta oftar erfiðara en hjá allies en ef liðið þitt er gott og með góða samvinnu þá eru allies “toast” ;)

-eins og í Gold Rush þá þíðir það bara að vera að einbeita sér af einu í einu, liðið þitt má ekki fara bara í þunglindis bombu ef þeir ná því ekki í fyrsta sinn það eru nefnilega svo margir sem eru bara að ná í train depot, sprengja/laga Railgun og sumir eru bara að gera…guð má vita hvað.

-Fyrst sem þið Nasistar eigið að gera :D er að fylgja lestini að track switch láta það fara upp (???) og fylgja lestini framhjá það er gott að svona sirka 4-6 fylgja lestini og hinir gera annað t.d ná í depod yard.

-síðan þegar lestin er komin framhjá þá að fylgja henni aðeins lengra .. þá eruð ykkur farið að ganga vel. síðan fariði og loadið ammo á lestina og þá geta allies ekki skilað henni á sinn upprunalega stað ;) og p.s fyrir allies . ÞAÐ ER EKKI HÆGT AÐ SKILA AMMOINU AFTUR!! það virðist að fólk ætli aldrei að ná því marr :þ

-þegar það er búið að loada ammoinu aftur á lestina er gott að reyna að fá allt lið sitt til að reyna að endurtaka að taka lestina í gegn vörn allies.

-Þegar þið eruð loksins búnir með það þá keyriði lestina bara smá meira og þá stoppar hún og flytur ammoið á aðra lest, þegar því er lokið þá er oftast bara “straight way to it”og loadar ammoið í byssuna :D þá getiði skotið henni.(gerið það með því að byggja upp “gun controles” og ýta á USE takkan ykkar til að skjóta henni og þið hafið unnið :D

þannig þetta er smá um borðið rail gun og þetta er lengsta grein sem ég hef skrifað. :þ