ég hef séð að noobar eiga í vandræðum með að fatta objectives í sumum möppum hér er smá um það og eitthvað aukalega

Oasis:

Allies : Sókn
Axis : Vörn

Þetta map er eyðimörk.

ENGINEER: Tvímæla laust nauðsynlegasti klassinn í þessu mappi (og fleirum) Eng á að byggja báðar water pump eða sprengja þær ef hann er axis (hint:(allies) ein er fyrir framan þig í byrjun) ;) svo er aðal málið en það er wall (nauðsynlegt ef ætla á að vinna) svo þurfa þeir líka að klára mappið með því að sprengja 2 anti guns sem sagt nóg að gera FUN FUN FUN!!!
COVERT OPS: mest gagn af þeim í þessu mappi er að speca mines í kringum guns og hjá wall (oftast, auðvitað aðrir staðir líka)
MEDIC: Mest gagn af þeim er að fylja engjunum og lífga þá við
SOLDIER: lítið sem þeir get gert nema sem axis er voðalega gott að verja eitthvað svæði með mobile.
FILED OPS: best er að hann fylgi medic og gefi honum ammo (og öðrum) svo ef hann sér hrúgu að óvinum þá grípa til airstrike

Gold rush:

Allies: sókn
Axis : Vörn

þetta er borg eða þorp líklega í egyptalandi eða þar nálægt lítur allavega þannig út

ENGINEER: ATH: Mjög mikilvægur án hans er detta ekki hægt að lega laga tank og svo truck þegar að því kemur.
MEDIC: Hið venjlega eins og er alltaf bara heala og stúta mjög skemmtilegt :)
COVERT: mjög gagnlegur sérstaklega gott að hann laumist i mg eða setji satchel fyrir framan spawn eins og sumir eru vanir að gera með eng
SOLDIER: panzer er gagnlegur fyrir allies til ad drepa gaura með mobile inni í banka og svo fyrir axis er mobile góður til að verja banka
FIELD OPS: rosalega gagnlegur class hér (hint allies kastið á opna svæðið fyrir framan bank eða bara í stiga) svo fyrir axis er það helst ammo fyrir mobile en það má ekki vanta

Seawall battery:

Allies: Sókn
Axis : Vörn

Hver þekkir ekki nafnið d-day eða ohama beach

ENGINEER: og já aftur er hann mjög nauðsynlegur sérstaklega til að byggja ramp og svo sprengja bissuna
MEDIC: Nú bara það venjulega :)
COVERT: sniper og ná í uniform og fara hringinn og inn um dyrnar þar (verður að hafa uniform) Hint: missir hann ef þú skýtur að óvini
SOLDIER: hjá allies er gott að panzer sé að negla á bunker og svo auðvitað hin frábæra mortar sem er lang besta bissan fyrir þetta map (báða aðila)
FIELD OPS: airstrike!!!! og artillery!! má ekki missa sýn hér (sérstaklega axis þurfa það til að vinna)

Wurzburg radar:

Allies: Sókn
Axis : Vörn

map sem er í rigningu og margir lagga útaf því

ENGINEER: 3 að gera fyrir allies það er side entrence, command post og main ekkert annað er nauðsynlegt (command postið til þess að geta spawnað þar) HINT: ýttu á L og svo á flaggið í bunkernum þá spawnarðu þar.
MEDIC: þetta er orðið þreytandi en það er bara það sama :)
COVERT: nú tala ég af reynslu en það er mjög góð leið að einn covert og eitthver annar class fari gegnum hurð hliðina á main (í uniform, covertinn opnar fyrir hinum) svo bíður bara covertinn hjá hurðinni meðan hin sækir draslið en svo er nauðsynlegt fyrir covert að speca mines hjá báðum radörunum (alltaf eitthvað)
SOLDIER: góður fyrir axis se mobile, flamer og panzer minna fyrir allies
FIELD OPS: er mjög gagnlegur til að hreinsa hinu megin við main innganginn hvort sem þú ert allies eða axis

Rail gun:

Allies: Vörn
Axis : Sókn

Þetta er járnbrautar helvíti allt fullt af teinum og svo snjóar sem lætur suma lagga aukalega er svo þoka sem lætur mann sjá stittra.

ENGINEER: Hér er eng ekki nauðsynlegur varla gagnlegur ef það væru eki þessar blessuðu mines :P
MEDIC: zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz (sama)
COVERT: speca mines
SOLDIER: aðalega allies til dæmis negla á lest með panzer
FILED OPS: ég mundi segja að þess sé nauðsynlegur fyrir allies


Fuel dump:

Allies: Sókn
Axis : Vörn

Stórt og gott map

ENGINEER: Nauðsynlegur fyrir báða. Allies þurfa hann fyrir að laga tank og byggja brú svo tank komist yfir hana auk þess að sprengja upp fuel tank. Axis þurfa að byggja vörn kringum fuel tank (líka láta mines) og defusa þegar hinir reyna að sprengja upp fuel tank.
MEDIC: WEll the same story
COVERT: Speca mines kringum fuel base og tank og svo líka sprengja upp vörnina kringum fuel tank (nauðsynlegur á matchi)
SOLDIER: mortar kemur sér vel
FILED OPS: Axis nota hann til að sprengja upp tank (skriðdrekann)

WEll ég skrifaði þessa grein til að hjálpa noobum og svo líka til að gera eitthverja grein það virðist vera komin lægð í greinum

ég skrifaði ekki um rhine2 því enginn noobi spilar það og svo ekki hin möppin því ég hef ekki prufað þau

Ef eitthver þarf að spyrja eitthvað um þetta endilega gerðu það

Afsakið allar stafsetningar villur

SA. Blood Angel
Elvar